+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 25 tuổi trúng "tiếng sét ái tình" với bạn gái 54 tuổi, cảm giác "như thuộc về nhau từ lâu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ 2 ngày sau, cặp đôi quyết định gặp nhau ngoài đời và có chuyến du lịch cùng nhau lần đầu bất chấp khoảng cách của cả hai là 29 tuổi.

    Một khi tình yêu lên tiếng thì tất cả những ngăn cản, khoảng cách ở giữa đều không còn ý nghĩa. Từ lâu, người ta đã không xem khoảng cách tuổi tác là một vấn đề trong chuyện lựa chọn người để yêu hay kết hôn. Tuy nhiên, các cặp đôi chênh lệch nhau quá nhiều tuổi thì cũng gây nên nhiều sự chú ý.

    Vào tháng 6/2022, Luke Ellis (25 tuổi) và Steff White (54 tuổi, cùng đến từ Vương quốc Anh) quen biết và bắt đầu trò chuyện qua mạng. Sau lần gặp mặt trực tiếp đầu tiên, cả hai đã lập tức xác nhận quan hệ hẹn hò.

    chang trai 25 tuoi yeu nguoi phu nu 54 tuoi 1

    Luke cho biết anh bị thu hút bởi tính cách lành mạnh, thực tế và đáng yêu của Steff. Trong khi đó, người phụ nữ nói rằng sự quyến rũ táo tợn và bản chất hào hiệp của Luke khiến trái tim bà loạn nhịp.

    Bà mẹ 4 con thậm chí còn thừa nhận rằng, cô nghĩ mình đã "trúng xổ số" khi Luke bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên và cầu hôn cô sau 6 tháng hẹn hò.

    Chàng trai làm nghề lái xe khách cho biết, Steff là "tình yêu của đời anh" và anh đã phải lòng cô đến mức ngỏ lời cầu hôn vào ngày 26/12/2022, chỉ nửa năm sau lần đầu tiên họ để mắt đến nhau.

    chang trai 25 tuoi yeu nguoi phu nu 54 tuoi 2

    Dù câu chuyện tình yêu của họ được gia đình và bạn bè ủng hộ, nhưng mỗi khi bên nhau, họ vẫn nhận được những phản ứng trái chiều từ phía người xa lạ. Đôi khi là cái liếc nhìn bối rối hay lời xì xào ở nơi công cộng.

    Trước những bình luận tiêu cực, cặp đôi cho biết hộ không hề để tâm. Cả hai còn tiết lộ đã lên kế hoạch cho đám cưới tổ chức vào cuối năm nay.

    "Một số người tò mò về sự chênh lệch tuổi quá lớn. Còn tôi chỉ thấy tính cách, trái tim và tâm hồn cô ấy. Mọi thứ của Steff đều hoàn hảo. Chúng tôi còn là tri kỷ của nhau", anh Luke tâm sự.

    chang trai 25 tuoi yeu nguoi phu nu 54 tuoi 3

    Về phần mình, cô Steff thừa nhận bạn trai là "mẫu người trong mộng" của mình. Mỗi ngày ở bên vị hôn phu, cô thấy tràn đầy hứng khởi vì không bao giờ thấy buồn tẻ.

    Steff chia sẻ: "Luke giúp tôi luôn trẻ trung và tự tin. Chúng tôi cười mọi lúc. Anh ấy là chàng trai trong mơ của tôi. Nếu tôi có một chiếc máy tính và có thể gõ kiểu cuộc sống mà tôi hằng mong muốn, thì anh ấy sẽ xuất hiện. Anh ấy là tất cả những gì một người phụ nữ muốn.

    Anh ấy cổ hủ, chu đáo và chăm sóc tôi. Anh ấy rất yêu thương và nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi mỗi ngày. Anh ấy mở cửa xe cho tôi như một quý ông. Tôi muốn nói với những người phụ nữ khác hãy cho mình một cơ hội nhưng đừng mù quáng. Nếu có một tia lửa, bạn sẽ cảm thấy nó".

    chang trai 25 tuoi yeu nguoi phu nu 54 tuoi 4

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-25-tuoi-trung-tieng-set-ai-tinh-voi-ban-gai-54-tuoi-cam-giac-nhu-thuoc-ve-nhau-tu-lau-a564805.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan