+Aa-
    Zalo

    Chương Tử Di lần đầu xuất hiện hậu ly hôn, nhan sắc gây chú ý

    (ĐS&PL) - Thông tin Chương Tử Di xuất hiện tại một sự kiện sau lùm xùm ly hôn đã thu hút sự chú ý của dân tình.

    Tối 27/10, thông tin Chương Tử Di tham dự sự kiện khai trương của 1 thương hiệu cao cấp ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của đại hoa đán sau khi chính thức tuyên bố ly hôn ca sĩ Uông Phong cách đây ít ngày. Trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1979 gây ấn tượng nhờ diện mạo hack tuổi, lôi cuốn và vóc dáng thon thả. Qua cam thường, nữ diễn viên vẫn tỏa sáng nhờ vẻ trẻ trung cùng những đường nét sắc sảo.

    chuong tu di lan dau xuat hien hau ly hon nhan sac gay chu y4
    chuong tu di lan dau xuat hien hau ly hon nhan sac gay chu y3
    Chương Tử Di tham dự thảm đỏ khai trương một thương hiệu ở Thượng Hải.

    Nhiều khán giả cũng đổ dồn sự chú ý vào biểu cảm, thái độ của nữ diễn viên Thập Diện Mai Phục sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Và không khó để nhận ra, cô vẫn giữ nét mặt vui vẻ, rạng rỡ trong phần lớn thời gian giao lưu với phóng viên, khán giả có mặt tại gian hàng. Được biết, ngay trong tối 27/10, từ khóa "Chương Tử Di lần đầu lộ diện hậu ly hôn" đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng hot search Weibo hạng mục giải trí.

    chuong-tu-di-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon-nhan-sac-gay-chu-y.mp4

    Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài nữ tính, thời thượng của Chương Tử Di. Song song đó, không ít người hâm mộ không khỏi mừng thầm khi thấy nữ diễn viên vẫn giữ được trạng thái ổn định, rạng rỡ sau những chuyện gần đây.  

    chuong-tu-di-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon-nhan-sac-gay-chu-y2.mp4

    Chiều 23/10 trên trang cá nhân, Chương Tử Di thông báo cô và Uông Phong quyết định “đôi ngã chia ly” sau thời gian dài suy nghĩ thận trọng. Trong tương lai, họ vẫn như người thân, cùng nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái, cố gắng trở thành người cha, người mẹ đáng tin cậy của hai con. Cô chia sẻ trong bài đăng: “Đây là quyết định của 2 người trưởng thành, mong mọi người hiểu được và động viên".

    XEM THÊM: Các chị em truy lùng MC MGI 2023: Điển trai, đa tài nhưng là hoa đã có chủ

    Chương Tử Di là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Hơn 25 năm tham gia con đường phim ảnh, minh tinh 7x để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả với nhiều tác phẩm như Ngọa hổ tàng long, Thập diện mai phục, Hoa nhài nở, Hồi ức của một geisha, Mai Lan Phương,…  

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-tu-di-lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon-nhan-sac-gay-chu-y-a597069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan