+Aa-
    Zalo

    Cảm động chuyện tình của cô gái xinh đẹp và chàng quân nhân nghèo

    (ĐS&PL) - Sợ gia đình phản đối vì quen… “trai nghèo”, cô vợ xinh đẹp bất ngờ trước phản ứng cả gia đình và cái kết viên mãn.

    Tập 2 của "Vợ chồng son" phiên bản Quân đội đã có phần mở đầu rất đặc biệt bởi màn đệm ghi-ta rất nghệ sĩ của đồng chí Đoàn Văn Buôl (30 tuổi, hiện đang công tác tại Đại đội 18, Trung đoàn 1, Quân đoàn 4) cùng điệu múa nhẹ nhàng của cô vợ xinh đẹp Dương Ngọc Trâm (30 tuổi, đang làm việc tại sở văn hóa TP.HCM)

    Đôi vợ chồng son đã mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả bởi câu chuyện tình yêu và hôn nhân hơn 11 năm của người bộ đội Việt Nam dẫu có biết bao khó khăn.

    chuyen tinh 11 nam dang nguong mo cua co tieu thu xinh dep va chang quan nhan ngheo
    Phần mở đầu rất đặc biệt bởi màn đệm ghi-ta rất nghệ sĩ của đồng chí Đoàn Văn Buôl cùng điệu múa nhẹ nhàng của cô vợ xinh đẹp Dương Ngọc Trâm. 

    Theo chia sẻ, đồng chí Văn Buôl và Ngọc Trâm là bạn cùng lớp Đại học. Khi ấy, Văn Buôl là chàng lớp trưởng có vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai và đặc biệt luôn quan tâm mọi người nên đã khiến Ngọc Trâm cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, cô nàng "dở khóc dở cười" tiết lộ bản thân lại không nằm trong danh sách "được quan tâm" của chàng lớp trưởng. 

    “Anh hay nhắn tin cho các bạn "chúc buổi tối vui vẻ", "buổi sáng tốt lành" mà không bao giờ nhắn tin cho em. Học một thời gian, em hỏi ra mới biết do em xài mạng Vina, anh xài mạng Viettel khác mạng nên không nhắn cho em vì sợ tốn tiền”, Ngọc Trâm hài hước. 

    Kỉ niệm ấn tượng nhất của cặp đôi - bước ngoặt để cả hai nhận ra tình cảm của nhau chính là khi Văn Buôl đi sinh nhật bạn và vô tình bị trộm mất chiếc xe - một tài sản rất lớn của gia đình anh khi đó. Dù chưa chính thức yêu nhau, nhưng Ngọc Trâm đã quyết định cùng đi làm để san sẻ gánh nặng bù lại chiếc xe đã mất khiến đàng trai vô cùng xúc động. 

    Cô vợ xinh đẹp kể lại: "Gia đình em cũng hơi khá giả nên em chỉ đi học chứ không phải làm bất cứ việc gì. Chắc là ông trời thấy như vậy nên cho đụng vô anh này để học hỏi và biết nhiều hơn. Tự nhiên anh mất xe thì em cũng lo theo, đi làm cùng bạn để kiếm tiền để gửi về nhà nói là bạn khác làm mất và được đền lại số tiền 10 triệu cho chiếc xe đó”. Ngọc Trâm còn hài hước thừa nhận bản thân quá “dại trai” khiến Quốc Thuận và Thanh Vân cười nghiêng ngả

    chuyen tinh 11 nam dang nguong mo cua co tieu thu xinh dep va chang quan nhan ngheo3
    Đến nay ngót nghét hơn 4 năm, cả hai sống với nhau rất hoà hợp và vẹn nguyên tình cảm như thuở ban đầu.

    Yêu nhau hơn 4 năm thì Văn Buôl có lệnh nhập ngũ, nên Ngọc Trâm quyết định đưa bạn trai về ra mắt gia đình để anh vững tin đi theo tiếng gọi của Tổ quốc.

    Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm hướng về gia đình nếu cha mẹ không đồng ý. Ngọc Trâm tâm sự: "Trước khi gặp ba mẹ, em thẳng thắn nói trước với anh rằng: nếu gia đình đồng ý thì cả hai tiếp tục, còn không thì cả hai dừng lại. Thật "không may"... không phải mỗi cha mẹ em thích mà cả dòng họ em đều thích anh. Anh rất được lòng người lớn”.

    Sau thời gian thực hiện sứ mệnh tổ quốc, cùng với sự hối thúc của hai bên gia đình nhanh chóng tổ chức hôn lễ vì quá ưng chàng rể, nàng dâu. Đến nay ngót nghét hơn 4 năm, cả hai sống với nhau rất hoà hợp và vẹn nguyên tình cảm như thuở ban đầu. Dù vậy, nhưng vẫn chưa may mắn đón con đầu lòng.

    Ngọc Trâm xúc động nhắc lại quá khứ không may: "Tụi em đã từng có em bé trong 6 tuần, nhưng không may em bé không có tim thai. Biết tin em rất sốc, khóc rất lớn, khi đó anh luôn bình tĩnh kề cạnh, là chỗ dựa cho em. Nhưng anh thật sự không mạnh mẽ đến vậy khi cấp trên gọi hỏi thăm, anh bật khóc nức nở.”

    Đồng cảm với sự mất mát lớn của hai vợ chồng cũng như thấy được sự chân thành trong tình yêu của cả hai, "ông mụ" Quốc Thuận cũng gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ: "Trong cuộc sống có những điều không thuận như ý của mình nhưng anh tin rằng chỉ cần có tình yêu thương, sự thấu hiểu là sẽ vượt qua tất cả, biến những cái khó thành cái dễ. Chúc cho hai vợ chồng em năm nay bác sĩ sẽ báo tin vui, qua năm sau có thể sẽ có một cặp song sinh xuất hiện”.

    Tại "Vợ chồng son" phiên bản Quân đội, Ngọc Trâm và chồng cũng chẳng ngần ngại dành nhiều lời khen "có cánh" cho nhau và cũng không quên khẳng định tình yêu lớn.

    chuyen tinh 11 nam dang nguong mo cua co tieu thu xinh dep va chang quan nhan ngheo 2
    Tại "Vợ chồng son" Ngọc Trâm và chồng cũng chẳng ngần ngại dành nhiều lời khen "có cánh" cho nhau.

    Cô vợ xinh đẹp chia sẻ: "Nếu có kiếp sau em cũng sẽ lấy anh vì câu nói anh từng nói với em rằng: Trong tay Buôl không có gì hết, chỉ có Trâm là điều quý giá nhất” khiến Quốc Thuận, Thanh Vân vô cùng xúc động.

    chuyen tinh 11 nam dang nguong mo cua co tieu thu xinh dep va chang quan nhan ngheo6
    Câu chuyện của đôi vợ chồng khiến Quốc Thuận, Thanh Vân vô cùng xúc động.

    Chương trình "Vợ chồng son" phiên bản quân đội mang đến những câu chuyện tình yêu, hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí của các chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, phát sóng thứ Bảy tuần cuối cùng trong tháng, vào 11h trên kênh truyền hình QPVN, 20h00 Chủ nhật trên SCTV6 và 22h15 thứ Hai trên kênh YouTube MCVMedia.

    Như Quỳnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-11-nam-dang-nguong-mo-cua-co-tieu-thu-xinh-dep-va-chang-quan-nhan-ngheo-a585080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan