+Aa-
    Zalo

    Con của Brad Pitt và Angelina Jolie ủng hộ cha trong cuộc tranh chấp quyền nuôi con

    (ĐS&PL) - Trong cuộc chiến giành con của Brad Pitt và Angelina Jolie, Shiloh Jolie-Pitt là đứa con duy nhất bày tỏ mong muốn gia đình hòa hợp.

    Shiloh Jolie-Pitt, con của Brad Pitt và Angelina Jolie, đã lên tiếng ủng hộ cha mình trong cuộc tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn. Shiloh mong muốn thấy gia đình hòa hợp.

    Tuyên bố của Shiloh ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và được coi là một phản ứng đối lập với Pax Thiên, Maddox và Zahara, những người con khác của họ, có thái độ lạnh lùng và không ngần ngại đối đầu với Brad Pitt.

    Theo thông tin từ tờ Life & Style, Shiloh Jolie-Pitt khao khát tìm kiếm sự hòa bình khi nói về gia đình.

    Shiloh, cô con gái ruột của Brad Pitt và Angelina Jolile, bày tỏ mong muốn về sống cùng bố khi tròn 18 tuổi.

    Shiloh, cô con gái ruột của Brad Pitt và Angelina Jolile, bày tỏ mong muốn về sống cùng bố khi tròn 18 tuổi.

    Năm 2016, Angelina Jolie và Brad Pitt công bố quyết định ly hôn sau hơn một thập kỷ hạnh phúc cùng nhau và có 6 đứa con, 3 con ruột và 3 con nuôi. Tuy nhiên, quá trình chia tay kéo dài nhiều năm vì họ tranh cãi về quyền nuôi con và sở hữu nhà máy sản xuất rượu Château Miraval ở Pháp.

    Hiện nay, 3 trong số 6 đứa con của họ đã đủ tuổi trưởng thành, không cần sự giám hộ từ cha mẹ, nhưng cuộc tranh chấp quyền nuôi vẫn tiếp tục. Trong những năm qua, Angelina đã tạm thời được chỉ định giám hộ cho các con, trong khi Brad Pitt chỉ có quyền thăm con.

    Brad Pitt đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được gần gũi với các con. Tuy nhiên, các con trai, bao gồm Pax Thiên và Maddox, đã có phản ứng mạnh mẽ đối với cha, không ngần ngại chỉ trích ông trên các phương tiện truyền thông. Zahara, con gái nuôi, thậm chí muốn loại bỏ họ Pitt khỏi tên họ để thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối đối với mẹ.

    Shiloh (áo đỏ) bên em trai và anh nuôi.

    Shiloh (áo đỏ) bên em trai và anh nuôi.

    Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau lần đầu trên phim trường Ông bà Smith (2005), khi đó Brad đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Sau khi công khai mối quan hệ vào năm 2004, họ kết hôn vào năm 2014 và chăm sóc sáu đứa con, bao gồm ba đứa nuôi và ba đứa ruột. Năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly hôn vì những mâu thuẫn không giải quyết được, và cả hai đều tranh giành quyền nuôi con.

    Shiloh muốn gia đình vui vẻ như xưa.

    Shiloh muốn gia đình vui vẻ như xưa.

    Sau ly hôn, Angelina Jolie giảm việc tham gia diễn xuất, tập trung vào việc chăm sóc con cái và lựa chọn cuộc sống độc thân. Trong một phỏng vấn với WSJ Magazine vào tháng 12/2023, nữ diễn viên chia sẻ rằng cuộc tranh cãi với chồng cũ đã ảnh hưởng đến sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của cô. Hiện tại, Jolie đang tập trung vào việc quản lý hãng thời trang cá nhân Atelier Jolie, một dự án mà cô thành lập vào tháng 5/2023.

    Brad Pitt hiện đang hẹn hò với nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon, người kém anh 29 tuổi. Theo ET vào tháng 2, cặp đôi đã dọn đến sống chung tại nhà riêng của Brad. Người thân của tài tử cho biết anh rất nghiêm túc và cam kết với mối quan hệ này.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-cua-brad-pitt-va-angelina-jolie-ung-ho-cha-trong-cuoc-tranh-chap-quyen-nuoi-con-a410530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

    Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng trong dự án điện ảnh mới

    Phim điện ảnh “B4S - Trước giờ yêu” vừa chính thức tung teaser nóng “bỏng tay”. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô nàng Khánh Vân “đốt mắt” người xem bởi đường cong quyến rũ cùng loạt phân cảnh tình ái đầy táo bạo. Điều này cũng khiến khán giả đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng của Khánh Vân cảm thấy bất ngờ.