+Aa-
    Zalo

    Con gái Dương Mịch gặp vấn đề về sức khỏe, bố Lưu Khải Uy có động thái lạ

    (ĐS&PL) - Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, đang gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm nhất là động thái của ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy.

    Ngày 21/6, trang Sina đưa tin về việc ông Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy, mong muốn con trai tái hợp với Dương Mịch. Nguyên nhân là bởi bé Tiểu Gạo Nếp - con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch, đang đứng trước nguy cơ trầm cảm và thường xuyên khóc vì nhớ mẹ.

    Với tình yêu thương dành cho cháu gái, ông Lưu Đan hy vọng rằng Tiểu Gạo Nếp sẽ có một gia đình hoàn chỉnh với cả bố và mẹ. 

    con gai duong mich gap tinh trang ve suc khoe bo luu khai uy co dong thai la2

    Bố Lưu Khải Uy đòi Dương Mịch tái hợp con trai.

    Tuy nhiên, hành động của ông Lưu Đan khiến không ít người cảm thấy khó hiểu. Cách đây một thời gian, ông Lưu Đan từng lên tiếng ủng hộ việc con trai có bạn gái mới là Lý Hiểu Phong, còn tỏ ra vô cùng hài lòng về cô con dâu mới này. Ngoài ra, theo truyền thông Trung Quốc, Lý Hiểu Phong được cho là đã mang thai với Lưu Khải Uy.

    Thậm chí, ông Lưu Đan từng chia sẻ với truyền thông rằng đứa trẻ chưa bao giờ nói nhớ mẹ, cũng không gọi video với mẹ. Từ chia sẻ của bố Lưu Khải Uy vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng ông đang ẩn ý chuyện Tiểu Gạo Nếp đang sống hạnh phúc với gia đình mình dù không có mẹ bên cạnh. Vậy mà giờ đây, ông lại thay đổi thái độ khác hẳn đối với con dâu cũ. 

    Trong khi đó, về phía Dương Mịch, sau khi ly hôn với chồng cũ, cô cũng đã có mối quan hệ mới. Theo đó, nữ diễn viên từng có quan hệ tình cảm với đàn em - nam diễn viên Trung Quốc Ngụy Đại Huân, nhưng họ được cho là đã chia tay vào năm 2021. Hiện tại, Ngụy Đại Huân đang hẹn hò với nữ diễn viên Trung Quốc Tần Lan.

    Hơn nữa, với sự thất bại của những mối quan hệ trong quá khứ, dẫn đến, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Dương Mịch đã bày tỏ rằng cô không quan tâm đến việc hẹn hò và không có bất kỳ kỳ vọng nào về cuộc sống tình yêu của mình. Dương Mịch giải thích rằng cô bận rộn với công việc và không có hứng thú với việc sử dụng thời gian rảnh rỗi để vun đắp một mối quan hệ mới. Nữ diễn viên nhấn mạnh cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân của mình ở thời điểm hiện tại.

    con gai duong mich gap tinh trang ve suc khoe bo luu khai uy co dong thai la
    Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn 5 năm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-duong-mich-gap-tinh-trang-ve-suc-khoe-bo-luu-khai-uy-co-dong-thai-la-a579883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan