+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và Hoàng Đức tập riêng cùng bác sĩ, tránh vận động mạnh

    (ĐS&PL) - Ở buổi tập chiều 25/11, Công Phượng và Hoàng Đức không tập chung cùng đội, mà tập riêng bên ngoài sân với bác sĩ đội tuyển, chỉ có thể đi nhẹ vòng quanh sân.

    Sau gần 1 tuần tập luyện ở Vũng Tàu mà không có ca chấn thương nào, hôm nay 25/11, ĐT Việt Nam đã phát sinh vấn đề từ hai cầu thủ trụ cột là Công Phượng và Hoàng Đức.

    Theo đó, hai cầu thủ này không thể tham gia buổi tập cùng cả đội mà tập riêng bên ngoài sân cùng bác sĩ đội tuyển. Cả hai tránh vận động mạnh và chỉ có thể đi bộ nhẹ nhàng quanh sân.

    cong phuong va hoang duc tap rieng cung bac si tuyen viet nam dspl
    Công Phượng và Hoàng Đức tập các bài hồi phục cùng bác sĩ Choi. Ảnh: VFF.

    Hiện chưa rõ chấn thương của Công Phượng và Hoàng Đức cụ thể thế nào, nhưng nhiều khả năng hai chân sút này bị căng cơ.

    HLV Park Hang Seo rõ ràng có lý do để lo lắng khi AFF Cup 2020 đang tới gần. Cả Công Phượng và Hoàng Đức đều là những cầu thủ có vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam.

    Đây là lần đầu Hoàng Đức tham dự AFF Cup, vì thế cầu thủ CLB Viettel rất nỗ lực để thể hiện mình, cùng tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

    Mới đây, trên trang chủ của AFF Cup 2020 đặt kỳ vọng Hoàng Đức trở thành nhân tố nổi bật, kế thừa và phát triển từ những thế hệ đi trước.

    "Từ Lê Huỳnh Đức đến cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 Nguyễn Quang Hải và hiện tại là Nguyễn Hoàng Đức. Anh sẽ là người mới nhất tỏa sáng ở AFF Cup 2020?", trang chủ AFF Cup viết. 

    Đội tuyển Việt Nam còn khoảng 10 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào ở AFF Cup 2020 (6/12), vì thế bất cứ chấn thương nào ở thời điểm này cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Ông thầy người Hàn Quốc luôn tham khảo rất kỹ ý kiến của các bác sĩ mới đưa ra quyết định cho học trò tập luyện bình thường.

    Liên quan đến buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu sự tập trung cao nhất với toàn đội. Việc ông Park mới đây chấn chỉnh thủ môn Tấn Trường livestream cho thấy đội tuyển Việt Nam đang thiết quân luật, không để vấn đề bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng tới vấn đề chuyên môn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-hoang-duc-tap-rieng-cung-bac-si-tranh-van-dong-manh-a520362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan