+Aa-
    Zalo

    "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" dần đuối sức, tăng thêm 6 tập phim, tình tiết gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Sau khi ra mắt, "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả, tuy nhiên, càng gần cuối, bộ phim càng gây thất vọng cho khán giả. Không những thế, nhà sản xuất còn quyết định gia tăng số tập để kéo dài thời lượng của phim.

    Bộ phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người lao động chân tay trong một xóm nhà lá nghèo khó đã thu hút sự quan tâm và thích thú của khán giả. Điều ấn tượng nhất là dù đối diện với nhiều khó khăn và cuộc sống mưu sinh khó khăn, những nhân vật trong phim vẫn tạo nên một môi trường ấm áp, nơi mà sự quan tâm chân thành dành cho nhau.

    Mặc dù đã từng nhận được sự yêu thích nhưng gần đây bộ phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đã mất dần đi sự thu hút mà rơi vào những tình huống rắc rối. Cho dù khán giả đang rất thích mối quan hệ giữa Luyến và Lưu, mong đợi được chứng kiến sự phát triển của tình yêu giữa hai người nhưng kịch bản hiện tại lại dành quá nhiều thời gian cho nhân vật Bát - người gây khó chịu nhất trong phim, và lạc vào cuộc tình của Thạch và Nga, khiến đất diễn của Luyến và Lưu trở nên ít hơn.

    Thêm vào đó, nhà sản xuất còn “âm thầm” kéo dài  "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" thêm 6 tập, nên phim sẽ không kết thúc ở tập 24 như dự kiến ban đầu. Trước đây, đã có nhiều phim chiếu VTV tăng thêm tập, nhưng trường hợp của  "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" thì không được netizen ủng hộ. Bởi phim đang có dấu hiệu loanh quanh, lan man với những drama éo le mệt mỏi.

    cuoc doi van dep sao dan duoi suc tang them 6 tap phim tinh tiet gay tranh cai
    "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" bỗng dưng kể nhiều về chuyện tình của Thạch và Nga.

    Trên diễn đàn phim ảnh và trên Fanpage chính của phim, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc. Họ cho rằng, phim ban đầu xây dựng tình tiết hấp dẫn, vui nhộn, nhưng từ khi nhân vật Bát xuất hiện và gây rối, cảm giác ức chế đã tràn ngập. Một số người thậm chí đề nghị loại bỏ nhân vật Bát để giảm bớt tranh cãi trong phim.

    Tuy nhiên, cũng có một số khán giả có quan điểm khác. Họ cho rằng nhân vật Bát là một phần thực tế trong cuộc sống. Theo họ, ngoài đời có rất nhiều người tồi tệ hơn Bát, và việc đánh giá diễn xuất của diễn viên thủ vai Bát là rất đạt, nhưng lại mang đến cảm giác tự nhiên và chân thực.

    Nhân vật Bát trải qua nhiều khó khăn và sự lừa dối trong cuộc sống, nhưng cuối cùng, qua tình yêu và sự quan tâm, anh ta có thể trở thành người tốt. Điều này chính là cái đẹp của cuộc sống. Theo một khán giả, nếu không có sự tồn tại của người tốt và người xấu, thì cuộc sống sẽ không thật sự đáng được gọi là "đẹp".

    cuoc doi van dep sao dan duoi suc tang them 6 tap phim tinh tiet gay tranh cai2
    Nhân vật Bát gây tranh cãi.

    Ngay cả tình tiết Luyến mải "đong đưa" với đại gia Nghĩa hay chị Hòa ngăn cấm tình yêu của Thạch và Phương Nga cũng gây ức chế: "Lại quá đà trong việc tạo bi kịch rồi, thế nào chị Luyến cũng bị đánh ghen", "Bà Hòa đầu phim thấu tình đạt lý yêu thương đồng cảm với người nghèo thế mà tự dưng bây giờ thấy con gái yêu Thạch lại lồng lên, vô lý thế!"...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-dan-duoi-suc-tang-them-6-tap-phim-tinh-tiet-gay-tranh-cai-a576417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan