+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 34: Điền đưa Bình đi phá thai

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 34, sau khi suy nghĩ vì cuộc đời quá túng quẫn, Điền quyết định đưa Bình đi phá thai.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 lên sóng tối qua (19/6), Bát bị nhóm môi giới giữ lại, cứ tưởng bị làm sao, hoá ra nhóm môi giới chia cho Bát một cọc tiền. "Đấy, cứ chăm chỉ như thế này có phải tốt không", người này nói.

    Trong khi đó, Lưu bực mình khi con trai đòi bán thận, nhất là trong khi đang còn trẻ thế này. Lưu còn cho rằng con trai bị xước tay thôi mình cũng thấy xót, huống gì mất cả quả thận như thế này. "Bố từng dạy con, làm đàn ông phải biết sai biết sửa", Thạch biện minh cho hành động của mình. Tuy nhiên Lưu nói với con: "Cuộc đời của con phải sáng hơn cuộc đời của bố, thế mới là có hiếu, con hiểu không".

    Lúc sau, bố con Lưu đòi về không bán thận nữa nhưng nhóm môi giới không cho.

    "Bây giờ ai ở, ai đi cũng được, cứ trả tiền cho tôi là xong. Hai bố con trả 50 triệu tiền công chăm nuôi, môi giới và đền bù tổn thương cho khách hàng", người môi giới nói.

    Lưu không muốn trả tiền đền bù vì đây là chuyện mua bán sòng phẳng không ai chịu ơn ai, thêm vào đó trong cam kết không nhắc đến khoản phí chăm sóc, đền bù. "Ban đầu là như vậy. Nhưng hai bố con em phá vỡ cam kết phải đền bù chứ", tên trong đường dây buôn bán thận nói.

    Cuối cùng, Lưu nói rằng nếu phải bán thận chỉ cần Lưu bán, còn không cả hai không bán thận nữa. Thạch không chịu và mong muốn là người bán thận. "Sau khi lấy thận của tao. Tao sẽ đền bù. Tao có thể viết giấy đảm bảo luôn bây giờ", Lưu nói.

    Tuy nhiên, hai bố con Thạch không thể dễ dàng ra khỏi trại khi chưa bán thận. "Đã vào đây rồi không bán không về được", tên trong đường dây buôn bán thận nói.

    cuoc doi van dep sao tap 34 luu de lai thu tuyet menh truoc khi roi xom tro1

    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 34: Bố con Lưu bị bọn cò vòi tiền bồi thường.

    Ở phân cảnh khác, Luyến dẫn bà Tình đi dạo phố, còn chụp ảnh cho bà Tình. Đã lâu lắm rồi Luyến và bà Tình mới thoải mái như vậy. Bà Tình với Luyến thủ thỉ với nhau về việc có một khoản tiền như thế này đỡ phải lo nghĩ nhiều. "Việc của mình bây giờ sẽ là nghĩ xem ăn cái gì ngon, mặc cái gì đẹp", Luyến nói. Bà Tình nhắc Luyến về việc có nên dùng khoản tiền của mình để giúp đỡ Lưu không, dù gì cũng chưa dùng đến số tiền đó. Câu nói của bà Tình là Luyến suy nghĩ.

    Ở phân cảnh khác, Điền đưa Bình đến một nơi, trên đường đi Điền không nói là đi đâu làm Bình cứ thắc mắc. Tuy nhiên khi dừng lại trước cửa một phòng khám đa khoa, Bình mới giật mình nói rằng tuần trước vừa mới siêu âm rồi, Điền nhớ con có phải không?. Sau khi Điền nói rằng mình cần khá thai để đỡ khổ cho cả mình, cả Bình và cả con, Bình tức giận xông vào đánh Điền.

    "Điền ơi em nghĩ anh là người hiền lành tử tế, đã thế con này tự đẻ tự nuôi", Bình nói.

    cuoc doi van dep sao tap 34 dien dua binh di pha thai1

    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 34: Điền đưa Bình đi phá thai.

    Phương Linh

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-34-dien-dua-binh-di-pha-thai-a579534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan