+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35: Bố con Lưu được giải thoát

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35, cả xóm chợ cùng đồng lòng giúp, cuối cùng bố con Lưu cũng được giải thoát khỏi nơi bán thận.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 lên sóng tối qua (20/6), sau khi thấy bức thư của Lưu, Điền và Luyến tức tốc đến khu trọ của Thạch để cùng đi tìm Lưu. Tại khu trọ của Thạch, Luyến tái ngộ cậu em trai trời đánh.

    Lúc này, Bát đang lừa Nga đưa tiền "chuộc" Thạch. "Thấy bảo nợ một khoản kha khá nên bị lôi đi rồi. Bọn họ chỉ nhắn lại nếu muốn chuộc người phải trả trước một nửa, khoảng 40-50 triệu đồng", Bát nói.

    Thấy Luyến xuất hiện, Nga kể cho Luyến nghe về việc Bát gọi Nga đến để chuộc Thạch. Ngay sau đó, Bát khai ra Thạch đang đi bán thận: "Thạch nó mất quả thận chết thế chó nào được".

    Sau một hồi vùng vằng với nhau, Bát cầm dao lên và đe doạ mọi người. Luyến thì cầu xin bát nói xem Thạch và Lưu đang ở đâu.

    cuoc doi van dep sao tap 35 preview bo con luu tim cach bo tron3

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35: Bát lừa Nga.

    Ở một diễn biến khác, theo nhóm buôn bán thận bàn bạc, thận của Thạch rất phù hợp với khách hàng mà bọn chúng tìm được. Thạch lại trẻ, khỏe nên càng không thể để thoát.

    "Mọi chỉ số của thằng Thạch rất phù hợp. Nó trẻ khỏe nên người ta rất thích. Mày cứ chăm sóc bố con nó kỹ vào. Khi nào khách về Việt Nam tách bố con nó ra, kể cả phải dùng biện pháp mạnh", nhóm môi giới nói chuyện với nhau.

    Ở phân cảnh khác, tên môi giới vào chào hỏi Lưu và Thạch, tiện thể thông báo rằng đã có mối rồi nên cứ chuẩn bị ăn uống ngủ nghỉ đi. Tuy nhiên, Lưu vẫn dứt khoát không bán thận là không bán.

    Trong lúc đó, cả xóm chợ bàn bạc với nhau về việc cứu Lưu, đưa Lưu và Thạch ra ngoài. Điền đứng dậy nói mọi người rằng của ít lòng nhiều, mỗi người góp một ít để chuộc Lưu ra ngoài. 

    Bà Tình nảy ra một ý định, bà Tình hỏi Luyến rằng không biết Bát có biết chỗ ở của Lưu và Thạch không. Ngay sau đó, cả xóm chợ tìm đến nơi ở của Bát và trói lại, bắt Bát phải nói.

    Ngay sau khi biết được nơi Thạch và Lưu bị giam, xóm chợ báo cho công an, công an đã đến hiện trường cứu cả 2 bố con, đồng thời áp giải nhóm buôn bán thận trái phép. Bát cũng trốn được khỏi đồn công an và đóng giả thành con gái để tránh bị phát hiện.

    cuoc doi van dep sao tap 35 preview bo con luu tim cach bo tron1

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35: Bố con Lưu được giải thoát.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-35-bo-con-luu-duoc-giai-thoat-a579695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan