+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35 preview: Bố con Lưu tìm cách bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35, vì quá túng quẫn, Lưu và Thạch quyết định tìm cách bỏ trốn khỏi nơi bán thận.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 lên sóng tối qua (19/6), Bát bị nhóm môi giới giữ lại. Không ngờ nhóm môi giới đã chia cho Bát một cọc tiền. "Đấy, cứ chăm chỉ như thế này có phải tốt không", người này nói.

    Trong khi đó, Lưu bực mình khi con trai đòi bán thận, nhất là trong khi đang còn trẻ thế này. Lưu còn cho rằng con trai bị xước tay thôi mình cũng thấy xót, huống gì mất cả quả thận như thế này. "Bố từng dạy con, làm đàn ông phải biết sai biết sửa", Thạch biện minh cho hành động của mình. Tuy nhiên Lưu nói với con: "Cuộc đời của con phải sáng hơn cuộc đời của bố, thế mới là có hiếu, con hiểu không".

    Lúc sau, bố con Lưu đòi về không bán thận nữa nhưng nhóm môi giới không cho.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 lên sóng tối nay (20/6), sau khi phát hiện con trai tại nơi chờ bán thận, Lưu thỏa hiệp với nhóm môi giới cho Thạch về nhưng không được. Vì vậy, bố con Lưu định trốn khỏi nơi giam giữ. Trong lúc tìm cách trốn, Lưu bị thương ở tay.

    Ở một diễn biến khác, theo nhóm buôn bán thận bàn bạc, thận của Thạch rất phù hợp với khách hàng mà bọn chúng tìm được. Thạch lại trẻ, khỏe nên càng không thể để thoát.

    "Mọi chỉ số của thằng Thạch rất phù hợp. Nó trẻ khỏe nên người ta rất thích. Mày cứ chăm sóc bố con nó kỹ vào. Khi nào khách về Việt Nam tách bố con nó ra, kể cả phải dùng biện pháp mạnh", nhóm môi giới nói chuyện với nhau.

    cuoc doi van dep sao tap 35 preview bo con luu tim cach bo tron

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35: Bố con Lưu bỏ trốn.

    Cũng trong tập 35 Cuộc đời vẫn đẹp sao, sau khi thấy bức thư của Lưu, Điền và Luyến tức tốc đến khu trọ của Thạch để cùng đi tìm Lưu. Tại khu trọ của Thạch, Luyến tái ngộ cậu em trai trời đánh.

    Lúc này, Bát đang lừa Nga đưa tiền "chuộc" Thạch. "Thấy bảo nợ một khoản kha khá nên bị lôi đi rồi. Bọn họ chỉ nhắn lại nếu muốn chuộc người phải trả trước một nửa, khoảng 40-50 triệu đồng", Bát nói.

    cuoc doi van dep sao tap 35 preview bo con luu tim cach bo tron3

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 35: Bát lừa Nga.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-35-preview-bo-con-luu-tim-cach-bo-tron-a579609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan