+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38: Bố mẹ Luyến tìm cách ăn vạ con gái

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38, sau khi tìm cách đòi tiền Luyến không được, bố mẹ cô tìm mọi cách để ăn vạ con gái.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 lên sóng tối qua (27/6), bố mẹ Luyến đến ăn vạ con gái. Mẹ Luyến định la làng kêu về việc con gái đuổi mình đi. Tuy nhiên, mọi người trong xóm chợ đều xúm lại bênh Luyến. Lưu còn bảo bố mẹ Luyến rằng: "Nếu ông bà cứ la làng mà khát nước thì cứ bảo thằng này nhé, thằng này mang luôn".

    Ở diễn biến khác, Luyến đang nói chuyện với bà Tình thì Lưu chạy vào báo tin cả họ hàng nhà Luyến lên đông đủ vui phết. "Hay bây giờ nội ngoại hai bên đông đủ cả rồi thì làm cái lễ cưới cái nhỉ", Lưu trêu Luyến.

    cuoc doi van dep sao tap 38 preview bo me ruot cua luyen lai den gay rac roi
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38: Luyến bị bố mẹ ruột ăn vạ.

    Ở phân cảnh khác, bố mẹ đẻ lại tiếp tục dùng những lời ngọt ngào để dụ dỗ Luyến đi vay tiền cưu mang em trai "trời đánh". Thấy tình hình không ổn, bà Tình bức xúc quá liền chạy ra nói đỡ cho Luyến. Tuy nhiên, mẹ ruột của Luyến lại đòi tiền bà Tình, cho rằng con trai bà Tình phải đền bù tiền cho nhà Luyến. Thấy mẹ ruột quá đáng với bà Tình, Luyến liền cầm tay bà Tình kéo đi. "Ai cho động vào mẹ tôi, đây là những vị khách vô duyên không mời mà đến", Luyến nói trước mặt bố mẹ ruột.

    Sau đó, bà Tình trả lại phòng trọ cho chủ nhà, tiện thể thu dọn đồ đạc của Bát về cho bố mẹ Luyến. Tại đây, bố mẹ Luyến lên giọng cho rằng sao bà Tình thu dọn đồ của con trai mình mà không báo một lời, hay bà Tình có ý đồ lấy hết đồ giá trị của con mình, bà Tình đáp lại: "Nó mà có tiền nó đã không phải nhờ tôi cưu mang". Thấy vậy, bố mẹ Bát tức giận cho rằng bà Tình khinh thường nhà mình.

    Trong một diễn biến khác, bố mẹ Luyến bắt đầu nghĩ ra thủ đoạn để gài bẫy con gái ruột. Theo đó, hai ông bà sẽ tung tin rằng mình bị con gái bỏ bê, chỉ ăn mì gói trong nhiều ngày liền. Nhưng thực tế, họ đã bí mật mua gà về ăn mà không cho ai biết. Đứng bên ngoài, Luyến nghe hết cuộc hội thoại và không khỏi đau lòng khi biết được ý đồ của bố mẹ.

    Trong khi đó, sau khi trả được khoản nợ vay nặng lãi, Lưu muốn Thạch chuyên tâm vào việc học, không cần phải nai lưng trả nợ cực nhọc như trước. Tuy nhiên, Thạch chỉ muốn xin bố một chuyện.

    Thấy thái độ ngập ngừng của Thạch, Lưu hốt hoảng tưởng Thạch tiếp tục "báo nợ". "Hay làm con bé đó ễnh bụng ra rồi. Bố không muốn làm xui gia với con mụ kia đâu", Lưu nói. Thạch phủ nhận tất cả và xin bố cho nghỉ học một năm.

    cuoc doi van dep sao tap 38 preview bo me ruot cua luyen lai den gay rac roi2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38: Thạch muốn bảo lưu việc học.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-38-bo-me-luyen-tim-cach-an-va-con-gai-a580830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan