+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 37 preview: Luyến giúp đỡ Lưu

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 37, thấy anh bạn hàng xóm khó khăn, Luyến có ý định cho Lưu vay tiền.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 lên sóng tối 21/6, Lưu tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tới tìm đòi nợ. "Bọn này tìm ông anh mỏi mắt. Anh nhận được tin nhắn rồi chứ? Số tiền hiện tại là 150 triệu cả gốc lẫn lãi", nhóm đòi nợ thông báo. Lưu tức giận nói: "Chúng mày ăn cướp à? Mấy ngày mà tiền đã nhiều vậy rồi".

    Cũng trong tập này, chủ quán cà phê nhận ra bản chất của Bát khi tìm thấy chiếc đồng hồ trong ba lô của tên này.

    Ở phân cảnh khác, Nga tiếp tục nài nỉ mẹ cho vay tiền để trả nợ cho Thạch. "Số tiền đó với bố hay mẹ đều không nhiều, nhưng với những người như Thạch lại là cả gia tài. Phải làm thế nào Thạch mới trả hết số nợ đó?", Nga thuyết phục bà Hòa.

    Tuy nhiên, bà Hòa kiên quyết không đồng ý. Bà cho rằng một người chỉ vì sĩ diện đi mượn đồ và làm mất, giờ phải nai lưng trả nợ liệu có xứng đáng với Nga.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 37 lên sóng tối nay, 26/6, Hòa mắng mỏ Điền và cho rằng anh không nên dây dưa với bố con Lưu. 

    "Mình đã nghèo phải biết lo cho thân mình, đừng dính dáng tới ông Lưu mà chết cả chùm. Mày chết một mình mặc xác mày, nhưng còn con Bình và đứa trẻ thì sao?", Hòa mắng Điền.

    Điền tức giận đáp: "Sống dai mà không ai để ý cũng buồn đấy. Người ta chị Hòa vì biết điều chứ không phải vì mấy đồng bạc của chị đâu. Anh Lưu nợ nần nhưng lúc tôi khó khăn, anh ấy là người giúp tôi chứ không phải ai khác. Cháu Thạch sinh ra ở xó chợ này nhưng cố gắng, chăm chỉ học hành. Con gái chị theo đuổi nó đấy".

    Ở phân cảnh khác, Luyến đưa Lưu một tờ giấy dặn anh đọc kỹ sau đó ký tên và đem ra phường để đóng dấu. Thấy thái độ ngượng ngùng của Luyến, Lưu cho rằng Luyến đang cầu hôn mình.

    Anh khen Luyến mạnh dạn và thẳng thừng từ chối vì "không có tâm trạng yêu đương". "Nợ nần túng quẫn quá nên hóa rồ à? Đọc kỹ đi rồi ký xong ra phường làm chứng và đóng dấu", Luyến nói.

    cuoc doi van dep sao tap 37 preview luyen giup do luu2

    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 37: Lưu bất ngờ với hành động của Luyến.

    Trong khi đó, bố mẹ Luyến đến xóm chợ tìm cô, Lưu thấy liền gọi bà Tình tiếp đón "ông bà thông gia". "Thông gia người ta lên, ít ra phải mời người ta vào nhà uống nước, có thêm con gà nữa chứ. Ai lại thế", Lưu nói.

    Bà Tình không muốn mời bố mẹ Luyến, lấy lý do chuột cắn chết con gà duy nhất để từ chối. "Bà yên tâm có thằng Lưu này ở đây đố ai dám ăn trộm ăn cắp", Lưu khẳng định, khiến bố Luyến tức giận.

    cuoc doi van dep sao tap 37 preview luyen giup do luu

    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 37: Bố mẹ Luyến đến xóm chợ tìm con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-37-preview-luyen-giup-do-luu-a580458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan