+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38 preview: Bố mẹ ruột của Luyến lại đến gây rắc rối

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38, bố mẹ ruột của Luyến bắt cô phải chạy tiền để lo cho Bát sau khi em trai bị công an bắt, phải ngồi tù.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 37 lên sóng tối qua (26/6), Điền sang kiếm chuyện với Bình để tìm cách làm lành. Tuy nhiên, Bình vẫn giận Điền từ chuyện hôm trước. Bình quát lớn: "Tôi với anh ai đau hơn". Điền thấy vậy không dám nói gì, Điền nhắc Bình rằng từ giờ làm gì thì cứ gọi một câu chứ đừng làm một mình kẻo quá sức.

    Ở phân cảnh khác, Hòa mắng mỏ Điền và cho rằng anh không nên dây dưa với bố con Lưu. 

    "Mình đã nghèo phải biết lo cho thân mình, đừng dính dáng tới ông Lưu mà chết cả chùm. Mày chết một mình mặc xác mày, nhưng còn con Bình và đứa trẻ thì sao?", Hòa mắng Điền.

    Điền tức giận đáp: "Sống dai mà không ai để ý cũng buồn đấy. Người ta chị Hòa vì biết điều chứ không phải vì mấy đồng bạc của chị đâu. Anh Lưu nợ nần nhưng lúc tôi khó khăn, anh ấy là người giúp tôi chứ không phải ai khác. Cháu Thạch sinh ra ở xó chợ này nhưng cố gắng, chăm chỉ học hành. Con gái chị theo đuổi nó đấy".

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 lên sóng tối nay (27/6), sau khi biết tin Bát bị bắt vì tội trộm cướp, bố mẹ đẻ Luyến tìm tới tận xóm trọ nghèo của cô ăn vạ.

    "Thằng Bát bị bắt như thế khéo lại có cơ hội thành người. Bố mẹ cứ về quê đi", Luyến nói.

    Bố Luyến đáp: "Mày nói thế mà nghe được à? Thằng Bát là em trai mày, đích tôn của dòng họ. Bố mẹ lên đây nhờ con chăm sóc và lo tiền chạy cho em con khỏi đi tù".

    "Tôi nói luôn tôi không có trách nhiệm ở đây, thích thì ông bà tự lo cho nhau", Luyến tức giận nói rồi bỏ đi. Thấy con gái cương quyết, bố mẹ cô chạy theo ăn vạ. Tuy nhiên, Lưu có mặt ngăn cản kịp thời.

    cuoc doi van dep sao tap 38 preview bo me ruot cua luyen lai den gay rac roi
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38: Luyến bị bố mẹ ruột ăn vạ.

    Trong một diễn biến khác, bố mẹ Luyến bắt đầu nghĩ ra thủ đoạn để gài bẫy con gái ruột. Theo đó, hai ông bà sẽ tung tin rằng mình bị con gái bỏ bê, chỉ ăn mì gói trong nhiều ngày liền. Nhưng thực tế, họ đã bí mật mua gà về ăn mà không cho ai biết. Đứng bên ngoài, Luyến nghe hết cuộc hội thoại và không khỏi đau lòng khi biết được ý đồ của bố mẹ.

    Ở phân cảnh khác, sau khi trả được khoản nợ vay nặng lãi, Lưu muốn Thạch chuyên tâm vào việc học, không cần phải nai lưng trả nợ cực nhọc như trước. Tuy nhiên, Thạch chỉ muốn xin bố một chuyện.

    Thấy thái độ ngập ngừng của Thạch, Lưu hốt hoảng tưởng Thạch tiếp tục "báo nợ". "Hay làm con bé đó ễnh bụng ra rồi. Bố không muốn làm xui gia với con mụ kia đâu", Lưu nói. Thạch phủ nhận tất cả và xin bố cho nghỉ học một năm.

    cuoc doi van dep sao tap 38 preview bo me ruot cua luyen lai den gay rac roi2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 38: Thạch muốn bảo lưu việc học.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-38-preview-bo-me-ruot-cua-luyen-lai-den-gay-rac-roi-a580653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan