+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36: Điền trả lại chỉ vàng cho Lưu

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36, sau khi thấy anh bạn hàng xóm được giải thoát từ nơi bán thận về, Điền quyết định trả lại chỉ vàng ngày xưa từng lấy trộm cho Lưu.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 lên sóng tối qua (21/6), Điền thấy Lưu về, liền vui mừng chạy ra hỏi chuyện. Điền mua cho Lưu một chỉ vàng, kèm theo số tiền mà trước đây từng lấy của Lưu. "Coi như bây giờ em hết nợ", Điền nói. Đúng lúc đó, bà Tình chạy ra hỏi thăm Lưu. "Ôi dồi ôi chú ơi, tôi nghe chuyện xong mà sứt mẻ chân tay", bà Tình nói.

    Tại đây, bà Tình còn cho Thạch một túi bánh rán và thông báo với Lưu rằng sắp tới mình sẽ nghỉ bán bánh, còn Luyến sẽ thuê một sạp nhỏ ở chợ để bán hàng. Lưu thấy thế liền ngạc nhiên: "Thằng này đi có mấy hôm mà đứa thì có chỉ vàng, đứa thì có tiền mở cửa hàng".

    Lúc ở trong nhà, Điền tâm sự với Lưu rằng mấy hôm Lưu đi vắng, Luyến “thương nhớ” Lưu lắm, nhưng không bộc lộ ra, tiện thể, Điền nhắc Lưu rằng “mình là đàn ông nên mình cần chủ động”. Lưu thấy vậy mừng thầm nhưng không tin cho lắm vì trước đây, chỉ cần thấy mặt anh là Luyến tỏ ra cục súc.

    Ở phân cảnh khác, sau khi được Điền kể về Luyến, Lưu chạy ra hỏi chuyện cô hàng xóm. 

    "Thằng này vừa qua cửa tử mà không được một câu an ủi, đời đúng là bạc bẽo", Lưu nói. Luyến đáp: "Chưa chửi cho là may đấy. Sao anh nghĩ ngắn thế, thích tự chui đầu vào chỗ chết à?".

    cuoc doi van dep sao tap 36 preview vua thoat khoi noi ban than thi rac roi lai ap den voi luu3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36: Lưu nói chuyện với Luyến.

    Ở một diễn biến khác, Lưu tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tới tìm đòi nợ. 

    "Bọn này tìm ông anh mỏi mắt. Anh nhận được tin nhắn rồi chứ? Số tiền hiện tại là 150 triệu cả gốc lẫn lãi", nhóm đòi nợ thông báo. Lưu tức giận nói: "Chúng mày ăn cướp à? Mấy ngày mà tiền đã nhiều vậy rồi".

    Cũng trong tập này, chủ quán cà phê nhận ra bản chất của Bát khi tìm thấy chiếc đồng hồ trong ba lô của tên này. Ngay sau đó, Bát thanh minh về việc mình lấy trộm đồng hồ và tiền trong két của quán. "Em xin anh ạ, thằng em trai em hết tiền để học đại học rồi ạ", Bát nói. Tuy nhiên anh chủ đã kịp thời báo công an về hành vi của Bát.

    Ở phân cảnh khác, Nga tiếp tục nài nỉ mẹ cho vay tiền để trả nợ cho Thạch. "Số tiền đó với bố hay mẹ đều không nhiều, nhưng với những người như Thạch lại là cả gia tài. Phải làm thế nào Thạch mới trả hết số nợ đó?", Nga thuyết phục bà Hòa.

    Tuy nhiên, bà Hòa kiên quyết không đồng ý. Bà cho rằng một người chỉ vì sĩ diện đi mượn đồ và làm mất, giờ phải nai lưng trả nợ liệu có xứng đáng với Nga.

    cuoc doi van dep sao tap 36 preview vua thoat khoi noi ban than thi rac roi lai ap den voi luu
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 36: Nga vẫn không ngừng thuyết phục bà Hòa.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-36-dien-tra-lai-chi-vang-cho-luu-a579843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan