+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39 preview: Lưu đưa Luyến vào nhà nghỉ

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39, Luyến đi nhậu say không muốn về nhà nên đã nhờ anh hàng xóm đưa vào nhà nghỉ ngủ tạm.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 lên sóng tối qua (27/6), bố mẹ Luyến đến ăn vạ con gái. Mẹ Luyến định la làng kêu về việc con gái đuổi mình đi. Tuy nhiên, mọi người trong xóm chợ đều xúm lại bênh Luyến. Lưu còn bảo bố mẹ Luyến rằng: "Nếu ông bà cứ la làng mà khát nước thì cứ bảo thằng này nhé, thằng này mang luôn".

    Ở diễn biến khác, Luyến đang nói chuyện với bà Tình thì Lưu chạy vào báo tin cả họ hàng nhà Luyến lên đông đủ vui phết. "Hay bây giờ nội ngoại hai bên đông đủ cả rồi thì làm cái lễ cưới cái nhỉ", Lưu trêu Luyến.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39 lên sóng tối nay (28/6), Luyến cùng Lưu cùng nhau đi uống rượu tâm sự. Sau khi cả hai ngà ngà say, Lưu đưa Luyến về nhà nhưng cô không chịu. Luyến đòi ra nhà nghỉ ngủ. Thấy vậy, Lưu lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng.

    cuoc doi van dep sao tap 39 luu dua luyen vao nha nghi2
     Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39: Lưu hốt hoảng vì Luyến đòi đi nhà nghỉ.

    Ở một diễn biến khác, Điền biết sai khi đã chối bỏ đứa con trong bụng Bình. Anh mong người yêu cho mình cơ hội làm một người bố tốt.

    "Anh đã muốn chối bỏ thì tôi không cần anh nhưng tôi cần tiền. Kể từ giờ tới lúc tôi đẻ, anh liệu lo cho tôi ít nhất 20 triệu", Bình nói.

    Điền đáp: "Tiền nhiều thì anh không có nhưng anh sẽ cố gắng làm để lo cho em và con". Thấy vậy, Bình tiếp tục: "Đấy là tiền đền bù tổn hại tinh thần cho tôi. Anh không có quyền hạn gì với con tôi cả".

    Thấy Bình không muốn tha thứ cho mình, Điền hối lỗi: "Anh đã tự dằn vặt bản thân rất nhiều. Nếu em không chê anh nghèo thì cho anh cơ hội nữa để làm một người bố tốt nhé?".

    cuoc doi van dep sao tap 39 luu dua luyen vao nha nghi
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39: Điền phải đề bù tiền cho Bình.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38, chị Hòa quyết định giúp bố con Lưu trả nợ, nhưng Thạch từ chối vì đã nhận được sự giúp đỡ của Luyến. Điền và Thạch bắt đầu ca làm đêm ở chợ nhưng chưa bốc được mẻ hàng nào, Điền đã nhận tin Bình ngất xỉu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-39-luu-dua-luyen-vao-nha-nghi-a580909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan