+Aa-
    Zalo

    Cựu Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh tái xuất hậu bê bối "tiểu tam"

    (ĐS&PL) - Sau bê bối ngoại tình với Hứa Chí An xảy ra 4 năm trước, Huỳnh Tâm Dĩnh tái xuất sân khấu trong năm 2023 với vai trò là một ca sĩ.

    Trong cuộc phỏng vấn công khai đầu tiên sau nhiều năm im lặng, Huỳnh Tâm Dĩnh - Á hậu Hong Kong 2012, đã không ngại chia sẻ về bê bối ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An - chồng của diva Trịnh Tú Văn và lý giải quyết định tái xuất làng giải trí với vai trò ca sĩ.

    Dù đã trải qua nhiều biến cố trong những năm qua, bao gồm cả đại dịch COVID-19, sự phản ứng tiêu cực từ công chúng khi Huỳnh Tâm Dĩnh quyết định trở lại công việc đã cho thấy rằng mọi người có thể vẫn còn ám ảnh bởi câu chuyện và chưa hoàn toàn tha thứ cho hành động của cô.

    Trong cuộc phỏng vấn, Huỳnh Tâm Dĩnh cho biết cô đã lường trước được việc quay trở lại làng giải trí sẽ không phải là một con đường dễ dàng. Bình luận về scandal "tiểu tam" của mình trong quá khứ, cô bày tỏ: "Tôi đã từng rất quan tâm và không biết phải xử lý tình huống như thế nào nhưng giờ tôi đã bình tĩnh hơn rất nhiều".

    "Tôi đã nghe những bình luận tồi tệ nhất và đã thấy cách mọi người đối xử với tôi", Huỳnh Tâm Dĩnh nói tiếp, "Đây là kết quả của hành động của tôi. Tôi không thể làm được gì nhiều và điều duy nhất tôi có thể kiểm soát là được là chính mình".

    cuu a hau hong kong huynh tam dinh lam ca si hau be boi 22tieu tam223

    Cựu Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối làm "tiểu tam" quyết định thay đổi nghề nghiệp của mình.

    Hồi tháng 4/2019, Huỳnh Tâm Dĩnh khiến cả làng giải trí Hong Kong "dậy sóng" khi bị khui chuyện ngoại tình với Hứa Chí An. Đoạn video ghi lại cảnh thân mật của cả hai trong taxi cũng bị rò rỉ và xuất hiện tràn lan trên mạng.

    Thời điểm dính bê bối, Huỳnh Tâm Dĩnh đang có mối quan hệ tình cảm với Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An đang sống với bà xã Trịnh Tú Văn. Scandal tình ái này khiến danh tiếng của cả hai tổn hại nghiêm trọng và phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

    Riêng với Huỳnh Tâm Dĩnh, nữ diễn viên bị TVB đóng băng mọi hoạt động, các nhãn hàng quay lưng còn khán giả đồng loạt tẩy chay, mối quan hệ giữa cô với Mã Quốc Minh cũng kết thúc. Bị bủa vây bởi "gạch đá" dư luận, người đẹp này đã phải sang nước ngoài "lánh nạn" một thời gian.

    Sau khi trở về Hong Kong, cô sống kín tiếng, thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống cá nhân qua các bài đăng trên Instagram và không còn hoạt động nghệ thuật. Sao nữ 34 tuổi có mối quan hệ tình cảm với Lê Vạn Hoành - tay trống của RubberBand. Trong gần 4 năm qua, Á hậu họ Huỳnh luôn tỏ thái độ né tránh khi được hỏi về vụ ồn ào.

    cuu a hau hong kong huynh tam dinh lam ca si hau be boi 22tieu tam221
    Huỳnh Tâm Dĩnh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-a-hau-hong-kong-huynh-tam-dinh-lam-ca-si-hau-be-boi-tieu-tam-a578866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan