+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Xuân Hạ bị Cbiz “thanh trừng”: Cấm phát ngôn

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân diễn viên Xuân Hạ bị cấm phát ngôn chưa được làm rõ. Nhiều dự án của Ảnh hậu Kim Tượng bị “đắp chiếu”, chờ kiểm duyệt, trong đó có ba tác phẩm đóng cùng Lý Hiện.

    Mới đây, nữ diễn viên Xuân Hạ bị Weibo cấm phát ngôn trên mạng xã hội này, với lý do vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Công chúng vô cùng bất ngờ trước lý do khiến Xuân Hạ bị cấm vận mạnh tay và nhanh chóng đến vậy.

    Đến thời điểm hiện tại, Weibo vẫn chưa đưa ra nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc khoá tài khoản của Xuân Hạ. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng việc Ảnh hậu 9X bị ''phong sát'' có liên quan tới những phát ngôn gây tranh cãi của cô trong thời gian gần đây.

    Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã có về những phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Mặc dù có nhiều "thuyết âm mưu" xoay quanh vụ phong sát ngầm của Xuân Hạ, nhưng thực hư ra sao vẫn chưa được làm rõ.

    nu dien vien xuan ha bi cbiz thanh trung cam phat ngon2
    Xuân Hạ là Ảnh hậu 9X đầu tiên trong lịch sử Kim Tượng với vai diễn điện ảnh đầu tay trong Đạp Huyết Tầm Mai.

    Việc Xuân Hạ bị cấm phát ngôn khiến khán giả hoang mang, nhất là những fan của Lý Hiện bởi anh có ba bộ phim chờ chiếu và đều hợp tác với Xuân Hạ, gồm Luyến khúc 1980, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Ba chữ.

    Trong đó, phim truyền hình Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ của cô và tài tử Lý Hiện cũng đã bị xóa khỏi nền tảng trình chiếu dù chỉ mới phát sóng được 6 tập.

    Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Khi Gió Lại Nổi cũng xoá tên nữ diễn viên khỏi dự án cũng như bài quảng bá. Hàng loạt động thái "phong sát ngầm" không khác nào đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Xuân Hạ.

    Trên Weibo, nhiều bài đăng thể hiện sự tiếc nuối, cho rằng nữ diễn viên xui xẻo. Bên cạnh đó, cô có nhiều tác phẩm vẫn trong giai đoạn chờ kiểm duyệt.

    nu dien vien xuan ha bi cbiz thanh trung cam phat ngon1
    Nền tảng trình chiếu gấp rút cho phim của Xuân Hạ hợp tác với Lý Hiện "bay màu".

    Với tình hình hiện tại, rất khó để dự án của cô ra mắt đúng hạn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhà sản xuất. 

    Cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp thú vị khi Xuân Hạ đang là người đại diện của nhãn hàng Prada. Nhãn hàng này từng hợp tác với nhiều ngôi sao dính dáng đến vấn đề đạo đức pháp luật như Kha Chấn Đông, Pgone, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong.

    Xuân Hạ sinh năm 1992, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2013. Vai nữ chính của cô là phim tâm lý hình sự Đạp huyết tầm mai năm 2014. Nhờ màn thể hiện ấn tượng, cô xuất sắc vượt qua 200 ứng cử viên để giành giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên xuất sắc, trở thành sao 9X đầu tiên giành giải Ảnh hậu Kim Tượng 2016.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-xuan-ha-bi-cbiz-thanh-trung-cam-phat-ngon-a565391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan