+Aa-
    Zalo

    Đại diện Quang Hải "úp mở" về chuyện tương lai của chàng tiền vệ

    (ĐS&PL) - Theo người đại diện của Quang Hải, chàng tiền vệ này sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB CAHN vào tháng 6/2024 và hiện đã có 2 đội bóng nước ngoài liên hệ.

    Mới đây, người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini cho biết: “Câu lạc bộ Công an Hà Nội và Quang Hải cũng có kế hoạch ngồi lại với nhau trong thời gian tới, bởi thế tôi chưa vội ra quyết định hay thúc giục các câu lạc bộ nước ngoài đưa ra đề nghị.

    Công an Hà Nội đã mang tới cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu tiếp cho Công an Hà Nội”.

    Quang Hải gia nhập CLB CAHN. Ảnh: VnExpress

    Quang Hải gia nhập CLB CAHN. Ảnh: VnExpress

    Được biết, hợp đồng giữa siêu sao người Đông Anh và CLB Công an Hà Nội sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Cách đây ít tháng, chàng tiền vệ đã có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào anh muốn.

    Theo ông Fersini, có hai đội bóng từ châu Âu và châu Á đã liên hệ với Quang Hả, song ông cho rằng Quang Hải nên đến Nhật Bản để thử sức: “Tôi nghĩ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt và Thái Lan cũng như vậy.

    Nếu Quang Hải thích thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy vậy, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu”.

    Trước đó, Quang Hải không được HLV Troussier sử dụng ở 2 trận đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tuy nhiên, phong độ và hiệu suất ghi bàn của tiền vệ này ở sân chơi V-League 2023/24 rất tốt.

    Quang Hải nằm trong danh sách "vua phá lưới" của V-League. Ảnh: VnExpress

    Quang Hải nằm trong danh sách "vua phá lưới" của V-League. Ảnh: VnExpress

    Bàn thắng vào lưới SLNA ở vòng 15 V-League 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy là pha lập công thứ 6 của Quang Hải tại sân chơi cao nhất Việt Nam mùa giải năm nay. Hiện tại, theo danh sách “Vua phá lưới” V-League 2023/2024, Quang Hải đứng ở vị trí thứ 7 - cầu thủ nội duy nhất trong top 10.

    Những chân sút nội khác như Tiến Linh (Bình Dương), Bùi Hoàng Việt Anh (CAHN) hay Trần Đình Tiến (Hà Tĩnh) mới có 4 bàn thắng, đứng ngoài tốp 10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-dien-quang-hai-up-mo-ve-chuyen-tuong-lai-cua-chang-tien-ve-a411882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan