+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ quan điểm về việc cho con theo đuổi con đường nghệ thuật

    (ĐS&PL) - Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa 3 con đi cùng khi có chuyến công tác dài ngày tại Sa Pa.

    Tháng 4/2024, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung bắt đầu bước vào giai đoạn lịch trình dày đặc cho các dự án trọng điểm của công ty năm nay, mở màn là cuộc thi MR WORLD VIETNAM 2024 - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024. 

    Tranh thủ khoảng thời gian rảnh hiếm hoi, vợ chồng nữ CEO đã đưa các con đi công tác kết hợp du lịch ở khu nghỉ dưỡng ở Sa Pa. Đáp chuyến bay đến Hà Nội, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng CEO Phạm Kim Dung lựa chọn đi tàu lửa đến Sa Pa, thay vì đi xe riêng bởi muốn các con có thêm những trải nghiệm mới trong hành trình tuổi thơ của mình.

    Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa các con đi công tác kết hợp du lịch ở khu nghỉ dưỡng ở Sa Pa.

    Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa các con đi công tác kết hợp du lịch ở khu nghỉ dưỡng ở Sa Pa.

    Trong thời gian ở Sa Pa, gia đình CEO Phạm Kim Dung chọn lưu trú tại một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích 5 sao. Họ cùng nhau khám phá ẩm thực đường phố, đi cà phê, mua sắm, thưởng thức các món ăn đặc sản và thăm thú một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

    Theo chia sẻ từ đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cả gia đình đã có những hoạt động thú vị như ngắm đồi con gái thơ mộng, đi Đền Thượng, trải nghiệm Thiền Chuông, cắm hoa, dự show diễn Chạm - Leap Art Fashion Fest, chinh phục đỉnh Fansipan…

    Đặc biệt, trong show Chạm - Leap Art Fashion Fest, “tiểu công chúa” Annie đã tham gia biểu diễn thời trang cùng ái nữ nhà Hoa hậu Kiều Anh.

    Nói về năng khiếu nghệ thuật của hai bé Annie và Tobby, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: “Annie thích nhảy múa, ca hát, học rất nhanh dù chưa qua trường lớp. Rất nhớ bài khi được diễn thời trang nên có thiên hướng về nghệ thuật”. 

    Về chuyện có ủng hộ hai con theo đuổi con đường nghệ thuật để nối nghiệp bố mẹ, nam đạo diễn cho biết hai vợ chồng đang đứng giữa hai chiến tuyến.

     “Tôi ủng hộ cho tài năng thiên bẩm, bộc phát vì mỗi người đều có khuynh hướng phát triển nào đó trong một lĩnh vực mà nếu được đi đúng hướng họ sẽ toả sáng. Còn vợ tôi thì không cho con lấn sân vào con đường này. Do những áp lực riêng nên hai người vẫn chưa tìm được tiếng nói chung”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ quan điểm về việc cho con theo đuổi con đường nghệ thuật - 2

     

    Cả gia đình cùng nhau khám phá ẩm thực đường phố, đi cà phê, mua sắm, thưởng thức các món ăn đặc sản và thăm thú một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

    Cả gia đình cùng nhau khám phá ẩm thực đường phố, đi cà phê, mua sắm, thưởng thức các món ăn đặc sản và thăm thú một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng tiết lộ về cách dạy con: “Vẫn là truyền thống, hệ tư tưởng rất cũ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt cả. Tôi thuộc tuýp người truyền thống nên dạy con về cội nguồn, lòng biết ơn, lễ phép, sự quan tâm, lời ăn tiếng nói.

    Tôi là người đàn ông của gia đình, dĩ nhiên cũng có cập nhật hiện đại, lắng nghe để con có sự tự do nhất định trong tư duy, dám chịu trách nhiệm với những điều mình làm. Chia sẻ một cách thẳng thắn, thoải mái, sẵn sàng tha lỗi cho những sai lầm, khích lệ tinh thần của con”.

    Trong kỳ nghỉ dưỡng, CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đưa các con đi bơi. CEO Phạm Kim Dung cho hay, đạo diễn Hoàng Nhật Nam rất yêu thể thao đặc biệt là thích bơi lội, cuối tuần anh thường dạy bơi cho các con.

    Không chỉ dành thời gian cho gia đình, CEO Phạm Kim Dung còn dùng trà chiều, thưởng thức phở, uống cocktail cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và Anh Thơ - bà xã của siêu mẫu Bình Minh.

    CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Hà Kiều Anh.

    CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Hà Kiều Anh.

    Gia đình của CEO Phạm Kim Dung - đạo diễn Hoàng Nhật Nam được coi là hình mẫu lý tưởng cũng như gương mặt được nhiều nhãn hàng trân trọng.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ao-dien-hoang-nhat-nam-he-lo-quan-iem-ve-viec-cho-con-theo-uoi-con-uong-nghe-thuat-a412742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan