+Aa-
    Zalo

    Điểm tên các khách sạn bình dân được lòng du khách tại Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài viết này sẽ giới thiệu những khách sạn Phú Quốc giá bình dân được yêu thích bởi ưu thế về vị trí, dịch vụ lưu trú chất lượng và giá cả hợp lý.

    Khách sạn Tùng Hương

    Khách sạn Tùng Hương Phú Quốc

    Khách sạn Tùng Hương Phú Quốc

    Nằm trên đường 30/4, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, khách sạn Tùng Hương có vị trí tương đối thuận lợi, giúp du khách chỉ mất 5 phút để đi bộ đến chợ Đêm Dinh Cậu và 30 phút để tới được sân bay.

    Khách sạn Tùng Hương có hơn 50 phòng nghỉ với đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, tivi cỡ lớn, truyền hình cáp, thiết bị báo cháy, điện thoại, wifi miễn phí…

    Vị trí: Khu 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc,.

    Giá từ: 482.000 đồng/đêm.

    Khách sạn Thái Hoàng Gia

    Nằm trên trục lộ giao thông kết nối với sân bay quốc tế Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông hơn 2km, Khách sạn Thái Hoàng Gia là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng với giá thành phải chăng. Khách sạn có 33 phòng nghỉ với đầy đủ thiết bị, có cửa sổ hướng núi hoặc thành phố mang tới cho quý khách một không gian lãng mạng, hữu tình.

    Vị trí: 172/2, Ba Mươi Tháng Tư, Dương Đông, Phú Quốc.

    Giá từ:  405.000 đồng/đêm.

    D’Hotel Phú Quốc

    D’Hotel Phú Quốc

    D’Hotel Phú Quốc

    D’Hotel là một khách sạn phù hợp với những cặp đôi hay nhóm bạn thân thiết muốn tìm địa điểm nghỉ dưỡng mới mẻ và thoải mái.

    Với thiết kế đơn giản và tông màu trắng hiện đại, D’Hotel Phú Quốc là sự kết hợp giữa phong cách Việt Nam và Ibiza. Khách sạn cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách không muốn bỏ lỡ bất cứ cuộc vui nào khi cách chợ đêm 2km, cách biển 400m và 10 phút lái xe đến sân bay.

    Vị trí: 111/8 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

    Giá từ: 450.000 đồng/đêm

    Khách sạn Lucky Phú Quốc

    Khách sạn Lucky Phú Quốc được du khách đánh giá cao bởi cách phục vụ tận tình và sự niềm nở vui vẻ thân thiện của nhân viên. Đây là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá Phú Quốc của bạn.

    Vị trí: 127D Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc.

    Giá từ: 386.000 đồng/đêm.

    Khách Sạn Amelia Phú Quốc

    Khách Sạn Amelia Phú Quốc

    Khách Sạn Amelia Phú Quốc

    Nằm tại cung đường Trần Hưng Đạo nhộn nhịp, Khách sạn Amelia Phú Quốc là một trong những lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn tìm khách sạn bình dân mà chất lượng.

    Với màu hồng và đỏ làm chủ đạo, Khách Sạn Amelia chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy hài lòng. Bãi Dài cách  Amelia Phú Quốc trên dưới 500m nên du khách có thể tản bộ đến đây hóng mát, đón bình minh hoặc chiêm ngưỡng hoàng hôn ngũ sắc.

    Vị trí: 88 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

    Giá từ: 350.000 đồng/đêm.

    Khách sạn Ngọc Châu Phú Quốc

    Nằm trên cung đường Trần Hưng Đạo sầm uất, khách sạn Ngọc Châu Phú Quốc có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và nội thất.

    Khách sạn này rất gần những trung tâm lặn biển hàng đầu ở đảo Phú Quốc nên rất phù hợp cho những người yêu thích hoạt động thể thao.

    Halona Hotel Phú Quốc

    Halona Hotel là khách sạn 2 sao được nhiều du khách lựa chọn khi tới Phú Quốc, với vị trí thuận lợi - cách biển chỉ 120m, cách chợ đêm 60m. Tại đây có dịch vụ hỗ trợ nấu ăn và cung cấp cả bếp tự nấu nên rất được các cặp đôi yêu thích.

    Với mức giá phòng khá phải chăng, Halona Hotel thích hợp với cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ du lịch tự túc, muốn tiết kiệm chi phí lưu trú.

    Vị trí: 66 Trần Phú, KP3, Dương Đông, Phú Quốc.

    Giá từ: 300.000 đồng/đêm.

    9 Station Hostel

    9 Station Hostel

    9 Station Hostel

    Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo ngay trung tâm Phú Quốc, 9 Station Hostel là một trong những gương mặt vàng của làng hostel (nhà nghỉ giá rẻ) Phú Quốc. Hostel này nổi tiếng với phong cách trẻ trung, hiện đại, đồng thời có những chốn check-in rất bắt mắt.

    Đặc biệt, 9 Stationlà địa điểm hoàn hảo khi có không gian chung rộng rãi, cùng nhiều trò chơi board game thú vị.

    Vị trí: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

    Giá từ: 150.000 đồng/đêm.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/iem-ten-cac-khach-san-binh-dan-uoc-long-du-khach-tai-phu-quoc-a415510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan