+Aa-
    Zalo

    Top 9 quán cafe view đẹp, ngắm hoàng hôn cực chill tại Phú Quốc

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - Phú Quốc có rất nhiều quán cafe đẹp cho du khách thoại mái lựa chọn. Mỗi quán là một vẻ đẹp riêng, từ vị trí đến không gian quán, cách bài trí, thức uống và âm nhạc.

    1. Ocvan Kitchen Beach Bar

    Quán có ghế lười và view sát biển

    Quán có ghế lười và view sát biển

    Nằm trên mặt đường lớn, cách chợ đêm chỉ 5 phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Ocvan Kitchen Beach Bar tại địa chỉ 60 Trần Hưng Đạo. Quán được thiết kế sát bên bờ biển, giúp du khách đắm chìm với thiên nhiên.

    Ocvan Kitchen Beach Bar có thiết kế dạng 2 tầng với không gian mở để các vị khách thưởng thức không khí thoáng đãng, vị trí nằm sát bãi biển cho phép du khách thưởng thức toàn cảnh view biển, khung cảnh hoàng hôn và bình minh hùng vĩ. Ngoài việc được đánh giá cao về môi trường, quán còn có menu đồ uống và đồ ăn đa dạng, ngon miệng với giá cả hợp lý.

    • Địa chỉ: số 60 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Số điện thoại: 0902238888
    • Facebook quán: hiện quán chưa có facebook cá nhân

    2. OCSEN Beach Bar & Club

    OCSEN Beach Bar & Club kết hợp trình diễn Acoustic

    OCSEN Beach Bar & Club kết hợp trình diễn Acoustic

    OCSEN Beach Bar là điểm đến mà bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe từ trung tâm thành phố Dương Đông. Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo, đây là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến đảo ngọc.

     Buổi tối tại đây được tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn nhạc Acoustic, đốt lửa trại và xiếc lửa. Chương trình Acoustic với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc sẽ bắt đầu từ 5h30 chiều. Đề xuất bạn đến lúc 4h45 chiều để có chỗ ngồi đẹp nhất.

    • Địa chỉ: Hẻm 124 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Số điện thoại: 0902238888
    • Facebook quán: OCSEN Beach Bar & Club

    3. INK 360 Phú Quốc

    Nguồn ảnh Facebook INK 360 Phú Quốc

    Nguồn ảnh Facebook INK 360 Phú Quốc

    Quán INK 360 tọa lạc tại tầng 19 của khách sạn Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, đây là tác phẩm của một nhà thiết kế người Úc Ashley Sutton thành lập. Quán khoác lên mình thiết kế sang trọng, đẳng cấp và phục vụ các loại cocktail hạng nhất, được một bậc thầy về pha chế chuyên phục vụ người Italy- Giuseppe Carneli đảm nhận khiến nhiều thực khách sành sỏi có phản ứng bất ngờ và hứng thú. Ở đây sẵn sàng phục vụ thực khách các món ăn canapé- kèm các loại bánh mì nướng trên có bơ và một số thức ăn nhẹ khác. Quán INK 360 đang được đánh giá là đẳng cấp quốc tế so với các quán khác cũng bởi vì thế mà khi đến quán bạn có thể gặp gỡ nhiều khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

    INK360 mang đến cho bạn một “playlist” nhạc khá “chillCòn gì thú vị hơn việc ngắm toàn cảnh thành phố trong khi hoàng hôn buông xuống, thưởng thức một ly cocktail tuyệt vời và lắng nghe âm nhạc êm đềm.

    • Địa chỉ: Tại tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường Rerort, Xã Dương Tơ,  Phú Quốc
    • Số điện thoại: 0909841090
    • Facebook quán: INK 360

    4. The Sun Vintage café

    The Sun Vintage Cafe

    The Sun Vintage Cafe

    Đúng như tên gọi The Sun Vintage, nếu bạn đang nhắm đến một quán café ở Phú Quốc một không gian đẹp và mức giá phải chăng, thì The Sun Vintage Cafe là sự lựa chọn tuyệt vời. Quán này mang phong cách vintage, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, là nơi lý tưởng cho cả nhóm bạn và các cặp đôi tụ tập hẹn hò.

    • Địa chỉ: tòa 2.3 Sun Home, phường An Thới, TP Phú Quốc
    • Số điện thoại: 0908621914
    • Facebook quán: The Sun Vintage Café

    5. Café Chuồn Chuồn Phú Quốc - Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

    Hình ảnh trên facebook Chuồn Chuồn Café đăng tải

    Hình ảnh trên facebook Chuồn Chuồn Café đăng tải

    Được thành lập vào năm 2016, Chuồn Chuồn Bistro & Skybar thực ra là một nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng hiện nay tại Phú Quốc. Cái tên Chuồn Chuồn café đã không còn xa lại đối với khách du lịch khi đến với Phú Quốc, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn vừa thưởng thức những món ăn sáng tạo, đẹp mắt, vừa ngắm nhìn sự kết hợp của vẻ đẹp hoàng hôn mộng mơ; đắm chìm trước biển cả rộng lớn, bao la; thậm chí là xuýt xoa với sự hùng vĩ của núi rừng...

    Menu ở đây đa dạng các món ăn hấp dẫn đầy đủ từ món khai vị, salad, món chính, snack.. và pha trộn chút phong cách quán bar. Quán được thiết kế nhiều tầng, đặc biệt là ơ tầng cao nhất thiết kế đẹp cùng với không gian thoáng mát, hộ trợ bạn phần lớn trong việc có được những bức ảnh xinh lung linh. Không gian quán khá rộng nên bạn có thể đi cùng với gia đình hay nhóm bạn thân.

     Từ khoảng 3 giờ chiều, khách sẽ bắt đầu đến rất đông, điều này nhắc nhở bạn nên đến sớm để giữ cho mình một chỗ ưng ý và tranh thủ “sống ảo”. Vì nằm trên đồi cao nên đường đi sẽ hơi gian nan một chút. Để tìm đến quán, bạn phải chạy xe dọc đường Trần Hưng Đạo đến khách sạn Sao Mai Phúc Quốc. Sẽ có một con hẻm nhỏ dẫn lên núi tại đây, sau đó bạn đi tầm 600m nữa thì sẽ đến Chuồn Chuồn Bistro & Bar.

    • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, số 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
    •  
    • Số điện thoại: 02973608883
    View bên ngoài khi chiều tà của Quán

    View bên ngoài khi chiều tà của Quán

    6. Sơn Trà Hill coffee

    Sơn Trà Hill coffee chiều hoàng hôn

    Sơn Trà Hill coffee chiều hoàng hôn

    Sơn Trà Hill Coffee là một quán cà phê độc đáo và thú vị tại Phú Quốc với vị trí độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách ngắm cảnh. Quán này được thiết kế trên 2 tầng và có không gian sân thượng. Mọi vị trí đều có cửa sổ lớn, cho phép khách hàng thả mình vào việc ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh. Không gian Sơn Trà Hill Coffee vô cùng mát mẻ và hòa quyện với thiên nhiên bở nơi đây được bao quanh bởi nhiều cây xanh. Ngoài ra, quán còn có hồ bơi, cung cấp lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thư giãn và thưởng thức cà phê trong không gian tuyệt đẹp này.

    • Địa chỉ: Số 51 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Facebook quán: Sơn Trà Hill Coffee

    7. Sunset Sanato Beach Club

    Sunset Sanato Beach Club

    Sunset Sanato Beach Club

    Sunset Sanato Beach Club thực chất là một khu nghỉ dưỡng kết hợp với quán cafe và nhà hàng ôm trọn toàn cảnh mặt trời lặn cực lung linh. Bên cạnh không gian thoáng đãng, nội thất của Sunset Sanato được đầu tư khá độc đáo, đem lại trải nghiệm ăn uống, vui chơi đẳng cấp cho du khách. Không chỉ nổi bật với khung cảnh thoáng đãng và ẩm thực Á - Âu phong phú, tại đây cũng được xen kẽ nhiều hoạt động vui chơi giải trí cảm giác mạnh cụ thể như trải nhiệm lái mô tô nước, chèo tuyền kayak hay khám phá đảo bằng cano.

    Top 9 quán cafe view đẹp, ngắm hoàng hôn cực chill tại Phú Quốc - 9

     

    Nơi check-in nhiều nhất tại Sunset Sanato là Tượng người gác cổng, vì vậy, bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu để có được bức ảnh đẹp. Bạn cần phải có sự chuẩn bị các dáng chụp hình trước, khi đến lượt mình thì chỉ cần tạo dáng thôi, sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. 

    • Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, TP.Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Số điện thoại: 02976266662 
    • 8. Shri Beach Club & Bar Phú Quốc
    Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

    Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

    Shri Beach Club & Bar nằm trên bãi biển dài 300m, tạo không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Ít người biết rằng Shri Beach Club & Bar là một thương hiệu bắt nguôn từ Sài Gòn, cũng là một trong những quán bar, nhà hàng rooftop lâu đời nhất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn trải nghiệm vẻ đẹp huyền bí của Phú Quốc kết hợp với nét sôi nổi của Sài Gòn, hãy đến với Shri Beach Club & Bar - một điểm đến không thể bỏ qua.

    Kết hợp dùng bữa lãng mạn

    Kết hợp dùng bữa lãng mạn

    Khi đến với nơi đây, bạn sẽ vừa nhâm nhi cocktail, vừa tán ngẫu với bạn bè trong không gian mang đậm hương vị của biển cả. Thời gian hợp lý để có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt hảo là lúc trời vừa ngả bóng chiều. Đặc biệt, Shri Phú Quốc vào khoảng chiều tối vô cùng lung linh bởi những ánh đèn đầy màu sắc. Bạn sẽ được khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho đồ uống sau 21h tối khi ghé quán.

    • Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Số điện thoại: 02972233555
    • 9. Rock Sunset Island
    Rock Sunset Island: Một địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc

    Rock Sunset Island: Một địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc

    Rock Sunset Island là một trong những quán café tuyệt vời nhất tại Phú Quốc, với view đẹp như tranh ở đảo ngọc này. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một cốc cà phê hoặc cocktail, ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của trời mây non nước mênh mông và cảm nhận sự yên bình trên hòn Móng Tay - một trải nghiệm không thể quên.

    Dù giá của đồ uống tại đây khá cao nhưng quán cafe này luôn đông đúc với các bạn trẻ yêu thích khám phá. Khi lắc nhẹ ly nước trong tay, theo điệu nhạc, và thưởng thức làn gió biển mát lành, trải nghiệm tuyệt vời ở Rock Sunset Island chắc chắn khiến bất kỳ du khách nào cũng khắc sâu trong lòng.

    • Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Resort ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc
    • Facebook quán: Rock Island Club

    Trên đây là tổng hợp 9 quán Caffee Đây là danh sách top 9 quán cafe kết hợp nhà hàng và có thể có quầy bar tại đảo Phú Quốc, giúp bạn dễ dàng tìm được những địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn đẹp nhất của Phú Quốc, và thưởng thức các món đặc sản đảo ngọc. Chúng cho phép bạn thả mình vào không gian rộn ràng, nhộn nhịp theo những bước chân của du khách từ khắp nơi trên thế giới. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-9-quan-cafe-view-ep-ngam-hoang-hon-cuc-chill-tai-phu-quoc-a414354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan