+Aa-
    Zalo

    Đoàn tàu chở 100 nghị sĩ đảng Cộng hoà đâm vào xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất một người thiệt mạng và nhiều người bị thương khi một đoàn tàu chở khoảng 100 nghị sĩ Cộng hòa đâm vào xe tải ở bang Virginia, Mỹ.

    Ít nhất một người thiệt mạng và nhiều người bị thương khi một đoàn tàu chở khoảng 100 nghị sĩ Cộng hòa đâm vào xe tải ở bang Virginia, Mỹ.

    [presscloud]1224[/presscloud

    Bộ Giao thông Mỹ cho biết không có nghị sĩ hoặc nhân viên nào họ trên chuyến tàu bị thương nghiêm trọng. Một người đã thiệt mạng và một người bị trên xe tải bị thương nghiêm trọng, Bộ này nói thêm.

    Đoàn tàu Amtrak cho biết hai phi hành đoàn và ba hành khách trên đoàn tàu đã phải nhập viện vì bị thương nhẹ sau vụ tai nạn ở Crozet, Virginia. Vụ va chạm xảy ra lúc 11h20 sáng tại Crozet, một thị trấn nhỏ giữa đại học Charlottesville, Virginia và White Sulphur Springs.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Reuters/Twitter.

    AP dẫn lời nghị sĩ James Comer, bang Kentucky tiết lộ trong số khoảng 100 nghị sĩ có các hạ nghị sĩ, thượng nghị sĩ và cả Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan đều tham gia chuyến đi này.

    Vụ tai nạn xảy ra khi đoàn tàu đã đi cách Washington khoảng 200 km. Cú va chạm mạnh làm xe tải bị “tách” làm đôi, nhiều mảnh vỡ vương vãi dọc đường ray.

    Hạ nghị sĩ Robert Pittenger đại diện bang North Carolina nói rằng ông đang đứng ở quầy phục vụ thức ăn nhẹ thì vụ việc diễn ra ra. “Chấn động rất mạnh, chúng tôi buộc phải nắm thật vững vào những gì thấy ở xung quanh”, ông chia sẻ.

    Nghị sĩ Pittenger mô tả rằng đoàn t àu đã kéo lê xe tải khoảng vài chục mét sau va chạm. Hai người bên trong buồng lái xe tải bị thương rất nghiêm trọng.

    GIA BẢO(Theo Reuters/AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-tau-cho-100-nghi-si-dang-cong-hoa-dam-vao-xe-tai-a218438.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan