+Aa-
    Zalo

    Đội hình toàn "sao khủng" của Hàn Quốc chuẩn bị đấu Việt Nam, có cả tuyển thủ quốc tế

    (ĐS&PL) - Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế tháng 10 với Việt Nam, Hàn Quốc triệu tập đội hình "khủng" nhất, có cả ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham là Son Heung Min .

    Thông tin từ báo Dân Trí, Hàn Quốc chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự hai trận đấu giao hữu trên sân nhà, trong đó có cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam ngày 17/10 tới trong loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10.

    Đáng chú ý, đội trưởng Son Heung Min, người đang thi đấu tại Tottenham chính thức góp mặt. Bên cạnh đó, một số cầu thủ chủ chốt đang thi đấu ở châu Âu như Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Jae Seong (Mainz), Hwang In Beom (Crvena Zvezda), Hwang Hee Chan (Wolves) và Cho Gue Sung (Midtjylland) đều được triệu tập.

    son heung min

    Son Heung Min sẽ đeo băng đội trưởng tuyển Hàn Quốc để đá giao hữu quốc tế tháng 10/2023. Ảnh sưu tầm

    lee kang in

    Tiền đạo đang khoác áo PSG, Lee Kang In cũng sẽ có mặt trong đội hình của Hàn Quốc đá giao hữu với Việt Nam. Ảnh: AFC

    Bên cạnh Son Heung Min, cái tên đáng chú ý khác là Lee Kang In, người đang thi đấu tại PSG cũng sẽ góp mặt.

    Hiện cầu thủ này đang cùng Olympic Hàn Quốc thi đấu tại Asiad 19. Đội bóng xứ sở Kim chi mới đây đã đánh bại chủ nhà Trung Quốc ở tứ kết và giành vé vào bán kết.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Hàn Quốc sẽ chính thức tập trung vào ngày 9/10 để chuẩn bị cho các trận giao hữu. Đội bóng xứ sở Kim chi đá trận giao hữu đầu tiên với Tunisia vào ngày 13/10, sau đó 4 ngày sẽ đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

    HLV Jurgen Klinsmann dự định tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 9/10 để thông tin về việc lựa chọn cầu thủ và nhận định về các trận giao hữu này.

    Về phía đội tuyển Việt Nam, báo Công Lý đưa tin, HLV Philippe Troussier mới đây cũng đã công bố danh sách dự FIFA Days tháng 10, lần lượt gặp Trung Quốc (10/10), Uzbekistan (13/10) và Hàn Quốc (17/10).

    Trong số 33 cầu thủ được HLV Philippe Troussier lựa chọn vào danh sách tập trung thì số lượng các cầu thủ trong độ tuổi U23 chiếm gần một nửa.

    doi hinh toan sao khung cua han quoc chuan bi dau viet nam co nguoi trong doi bong quoc te

    ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 10/2023. Ảnh: VFF

    Các cầu thủ này đều là những gương mặt đã trải qua quá trình dài làm việc với nhà cầm quân người Pháp và cũng đã khẳng định được khả năng đáp ứng của mình trước những yêu cầu về chuyên môn của BHL..

    Việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ lên tập luyện chung cùng đội tuyển quốc gia cũng là một phần trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U23 quốc gia hướng tới VCK giải U23 châu Á 2024.

    Cụ thể, có thể kể đến Nguyễn Văn Việt ở vị trí thủ môn; Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Võ Minh Trọng ở hàng phòng ngự; Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản, Giáp Tuấn Dương, Lê Văn Đô, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc ở hàng tiền vệ; Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Nhàn ở hàng tiền đạo.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-toan-sao-khung-cua-han-quoc-chuan-bi-dau-viet-nam-co-ca-tuyen-thu-quoc-te-a593545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan