+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng cho "màn đối đầu" với đội chủ nhà

    (ĐS&PL) - Trưa nay (8/10), đội tuyển Việt Nam có mặt tại thành phố Đại Liên (Trung Quốc) và sẵn sàng cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày 10/10 tới.

    Dân Trí đưa tin, HLV Philippe Troussier đã đề xuất VFF sắp xếp chuyến bay buổi tối cho đội tuyển Việt Nam để tận dụng tối đa quỹ thời gian cho hoạt động chuyên môn.

    Điều này sẽ giúp các cầu thủ có thêm một buổi tập khi đặt chân tới Đại Liên (Trung Quốc) thay vì chỉ có một buổi nếu di chuyển vào ban ngày.

    doi tuyen viet nam da co mat tai trung quoc san sang cho man doi dau voi doi chu nha1

    Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Trung Quốc buổi trưa 8/10. Ảnh: VFF

    Các cầu thủ vui vẻ làm thủ tục cho chuyến bay cất cánh từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 02h20 ngày 8/10. Đội tuyển đặt chân tới sân bay Phố Đông - Thượng Hải và làm thủ tục nhập cảnh tại đây trước khi chuyển sang bay chuyến nội địa từ Thượng Hải đến Đại Liên. Thời gian chờ nối chuyến chỉ có 2 tiếng đồng hồ nên khá gấp gáp.

    Nhờ có sự trao đổi thông tin từ trước nên để kịp thời gian cho chuyến bay nội địa, đội tuyển đã được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, toàn đội di chuyển khoảng 10km bằng xe bus về khách sạn, Mọi việc diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ.

    Lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, do vậy toàn đội không mất thời gian cho thủ tục đặt phòng khách sạn, chỉ việc nhận chìa khóa và lên phòng nghỉ ngơi.

    doi tuyen viet nam da co mat tai trung quoc san sang cho man doi dau voi doi chu nha

    Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho màn so tài với đội chủ nhà ngày 10/10 tới. Ảnh: VFF

    Sau bữa ăn trưa, HLV Philippe Troussier đã phổ biến chương trình hoạt động của đội tuyển. Ông nhắc nhở các cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi để có sự hồi phục tốt nhất trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, diễn ra lúc 19h00 cùng ngày.

    Trước đó, thông tin từ báo Tiền Phong, chiều 7/10, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách chính thức tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

    So với danh sách ban đầu, 6 cái tên đã bị loại bao gồm Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú (cùng PVF-CAND), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài (cùng Công an Hà Nội) và Nguyễn Đức Anh (CLB Hà Nội). Ở hướng ngược lại, tài năng trẻ Võ Minh Trọng bất ngờ được HLV Troussier bổ sung.

    doi tuyen viet nam da co mat tai trung quoc san sang cho man doi dau voi doi chu nha 2
    Nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam vẫn nằm trong danh sách. Ảnh: VietNamNet

    Sự vắng mặt của các cầu thủ như Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn hay Hồ Tấn Tài đều khiến người hâm mộ bất ngờ. Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn được xem là học trò cưng của HLV Troussier ở U23 Việt Nam, trong khi Hồ Tấn Tài là đội trưởng CLB Công an Hà Nội, đội vừa vô địch V-League 2023.

    Mặc dù vậy, hầu hết các tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam đều góp mặt trong danh sách này, có thể kể đến như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

    Danh sách tuyển Việt Nam tham dự FIFA Days tháng 10/2023

    Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt

    Hậu vệ (8): Hồ Văn Cường, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Võ Minh Trọng, Giáp Tuấn Dương

    Tiền vệ (11): Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh, Phạm Văn Luân, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thái Sơn, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Đức Chiến

    Tiền đạo (6): Nguyễn Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Đình Bắc

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-da-co-mat-tai-trung-quoc-san-sang-cho-man-doi-dau-voi-doi-chu-nha-a594342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan