+Aa-
    Zalo

    Đột kích phòng khách sạn, cảnh sát vạch trần bí mật sau video cô gái bị bắt cóc

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo về vụ bắt cóc, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra và phát hiện bí mật bất ngờ.

    The Thaiger đưa tin ngày 3/4, bà Noi (51 tuổi, ở tỉnh Pathum Thani, miền Trung Thái Lan) đã đến đồn cảnh sát Bang Sri Mueang để trình báo về việc con gái mình là Kratae (30 tuổi) bị bắt cóc.

    Người phụ nữ cho biết, đối tượng bắt cóc đã gửi đoạn video về Kratae cho chồng của bà. Trong đoạn video, con gái bà Noi bị trói tay chân và bịt miệng lại. Kratae đã khóc lóc và cầu xin bố mẹ cứu mình.

    Cũng theo trình báo của bà Noi, đối tượng bắt cóc đòi gia đình đưa 100.000 baht (gần 69 triệu đồng) mới thả Kratae ra. Người này đe dọa họ nếu báo cảnh sát thì sẽ sát hại cô gái 30 tuổi.

    Nợ nần do ham mê đánh bạc trực tuyến, cô gái dàn dựng cảnh mình bị bắt cóc để moi tiền của bố mẹ. Ảnh: FB/ Thairath

    Nợ nần do ham mê đánh bạc trực tuyến, cô gái dàn dựng cảnh mình bị bắt cóc để moi tiền của bố mẹ. Ảnh: FB/ Thairath

    Bất chấp sự đe dọa của đối tượng bắt cóc, vợ chồng bà Noi lập tức nhờ cảnh sát giúp đỡ. Cảnh sát đã lần theo tín hiệu điện thoại của Kratae và xác định được vị trí của cô tại một khách sạn ở tỉnh Pathum Thani.

    Khi đột kích một căn phòng trong khách sạn này, họ tìm thấy Kratae đang ở một mình, không có đối tượng bắt cóc đòi tiền nào. Đối mặt với các bằng chứng, cô gái thú nhận đã dàn dựng vụ bắt cóc để moi tiền từ bố mẹ.

    Hóa ra, Kratae nghiện đánh bạc qua mạng và bị thua sạch tiền. Cô vay tiền từ 4 nguồn để giải quyết các khoản nợ nhưng sau đó lại dùng số tiền vay được vào việc đánh bạc, dẫn đến thua lỗ nhiều hơn. Đối mặt với nợ nần, Kratae nảy ra ý định giả vờ bị bắt cóc để tống tiền chính bố mẹ mình.

    Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, bà Noi nói với cảnh sát rằng trước đây Kratae từng lên kế hoạch về một vụ bắt cóc giả. Người phụ nữ không ngờ con gái mình sẽ lặp lại hành động này một lần nữa.

    Vô cùng đau buồn khi xem video của Kratae và rất lo lắng cho sức khỏe của cô, bà Noi cho biết bà sẵn sàng đưa tiền cứu con gái mình nếu vụ bắt cóc là thật.

    Cảnh sát đã mở rộng điều tra trang web có liên quan, với mục đích bắt giữ tất cả các nghi phạm, triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng mà Kratae tham gia.

    Đ.K(Theo The Thaiger)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ot-kich-phong-khach-san-canh-sat-vach-tran-bi-mat-sau-video-co-gai-bi-bat-coc-a412266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan