+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 25 Preview: Hành Chỉ liệu có tìm được nơi Thẩm Ly bị giam giữ?

    (ĐS&PL) - Dữ Phượng Hành tập 25 hé lộ chi tiết Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) chưa tử trận, mà đang bị giam giữ ở một nơi bí mật.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 23, Phù Sinh dẫn dụ nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) ra Đông Hải, khiến cô lọt vào bẫy mà người này đã sắp xếp sẵn.

    Thấy thuật chỉ thủy không có tác dụng đối với Thẩm Ly, Phù Sinh sai các thuộc hạ lên vây đánh cô. Thẩm Ly nhanh chóng đánh bại toàn bộ thuộc hạ của Phù Sinh, sau đó cầm thương lao đến tấn công người này.

    Giữa lúc hai bên đang giao chiến căng thẳng, Mặc Phương (Tân Vân Lai) bất ngờ xuất hiện, được Phù Sinh gọi là thiếu chủ. Nghe đoạn đối đáp giữa cả hai, Thẩm Ly vừa bàng hoàng vừa đau đớn khi phát hiện kẻ phản bội lại là tướng quân dưới trướng mà mình hết lòng tin tưởng.

    Phù Sinh cùng Mặc Phương đứng trước cổng vào vực Khư Thiên.

    Phù Sinh cùng Mặc Phương đứng trước cổng vào vực Khư Thiên.

    Mặc Phương một mặt ngăn cản Phù Sinh, mặc khác xin lỗi Thẩm Ly. Tuy nhiên, cô không chấp nhận mà càng tức giận hơn vì anh không chỉ hại Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) mà còn hại cả tướng sĩ và người dân của Linh giới.

    Vốn có tình cảm với Thẩm Ly, Mặc Phương bỏ ngoài tai những lời Phù Sinh nói, không màng đến kế hoạch đã trù tính nghìn năm mà thả cô đi. Phù Sinh thấy Mặc Phương mềm lòng nên vừa âm thầm ra hiệu cho các thuộc hạ còn lại tấn công Thẩm Ly, vừa thi triển pháp thuật trói anh lại.

    Sau khi con rối kéo Thẩm Ly xuống sâu dưới biển, Phù Sinh một lần nữa sử dụng thuật chỉ thủy để đóng băng nước, lấy ngọc Bích Hải Thương trong cơ thể cô. Tưởng chừng kế hoạch của Phù Sinh đã thành công nhưng không ngờ, Thẩm Ly mạnh mẽ phá băng lao lên từ lòng biển, tấn công ngược lại Phù Sinh.

    Mặc Phương cảnh cáo Phù Sinh không được động đến Thẩm Ly.

    Mặc Phương cảnh cáo Phù Sinh không được động đến Thẩm Ly.

    Ở cảnh sau đó, Thẩm Ly quay sang “hỏi tội” Mặc Phương nhưng vẫn không nỡ xuống tay với anh, giữa lúc đó Phù Sinh bắt đầu nhập ma. Mặc Phương phát hiện nguy hiểm, muốn đưa Thẩm Ly thoát khỏi đó nhưng Phù Sinh đã nhanh hơn anh một bước.

    Bất tỉnh sau đòn tấn công của Phù Sinh, Thẩm Ly đột nhiên bừng tỉnh khi người này đang lấy ngọc Bích Hải Thương ra khỏi cơ thể cô. Sức mạnh phượng hoàng lửa của Thẩm Ly bùng nổ, cô quyết tâm “đồng quy vu tận” cùng Phù Sinh.

    Thẩm Ly vui vì có thể bảo vệ được Linh giới, điều duy nhất khiến cô nuối tiếc chính là Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân). Cây thương của Thẩm Ly sau đó bị lửa đốt cháy, gãy thành từng mảnh, còn cô cũng rơi xuống Đông Hải.

    Cùng lúc này, Hành Chỉ Thần quân cảm thấy bất ngờ khi Thiên Ngoại Thiên vốn tĩnh lặng rất nhiều năm lại xuất hiện gió, tách trà anh vừa đặt xuống bàn cũng đột nhiên vỡ tan.

    Thẩm Ly chưa tử trận mà đang bị giam giữ ở một nơi bí mật.

    Thẩm Ly chưa tử trận mà đang bị giam giữ ở một nơi bí mật.

    Dữ Phượng Hành tập 23 tiếp tục với cảnh Thượng Bắc tướng quân cùng các tướng sĩ khác mang di vật của Thẩm Ly về vương đô Linh giới. Vừa tỉnh lại sau thời gian hôn mê do trúng độc lạ, Linh tôn khóc nghẹn khi biết tin Thẩm Ly - đồ đệ đích thân bà nuôi dưỡng từ nhỏ, yêu thương hết mực đã tử trận.

    Linh tôn sau đó sai Thượng Bắc tướng quân đến Tiên giới báo tin. Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) nghe tin thắng trận rất vui vẻ, muốn thưởng cho Thẩm Ly thì nghe báo cô đã tử trận tại Đông Hải.

    Hết sức đau lòng khi biết tin, Hành Chỉ Thần quân cố gắng kìm nén để hỏi rõ mọi chuyện. Khi biết không tìm được thi thể của Thẩm Ly, cũng không xác định được cụ thể nơi cô rơi xuống, anh bộc phát cơn giận dữ, khiến cả Tiên giới chấn động, chúng tiên đứng không vững.

    Thẩm Ly rơi nước mắt khi nghĩ về Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly rơi nước mắt khi nghĩ về Hành Chỉ Thần quân.

    Sau khi nói với Thiên quân chuyện xuống Hạ giới điều tra luồng khí lạ, Hành Chỉ Thần quân đến ngay Đông Hải để tìm Thẩm Ly. Anh thấy Thẩm  Ly đang đứng trên mỏm đá nhưng hóa ra là ảo giác, nơi đó chỉ còn lại một mảnh áo của cô.

    Thượng Bắc tướng quân lúc này cũng bẩm báo Thiên quân về chuyện tướng địch dùng thuật Chỉ Thủy - vốn là thuật pháp mà chỉ mình Hành Chỉ Thần quân biết cách thi triển.

    Dữ Phượng Hành tập 24 có cảnh Hành Chỉ Thần quân thi triển pháp thuật đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải để tìm Thẩm Ly, bất chấp cả an nguy của bản thân hay bị thần lực phản lại, thiên lôi giáng xuống.

    “Thẩm Ly, ta đến tìm cô đây”, Hành Chỉ Thần quân khó nhọc tiến về phía trước, sau khi hao tổn rất nhiều sức lực để vừa đóng băng Đông Hải, vừa chống lại thiên lôi dữ dội.

    Trong lúc đó, Long Vương gấp gáp lên Thiên giới gặp Thiên quân để nhờ giúp đỡ. Long Vương bẩm báo Thiên quân: “Ngài phải phân xử cho ta. Thần quân đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải, sinh linh dưới biển khổ không tả được, khẩn mong Thiên quân cứu lấy lão Long”.

    Hành Chỉ đau lòng nhìn cây thương của Thẩm Ly bị thiêu đốt, gãy thành từng đoạn.

    Hành Chỉ đau lòng nhìn cây thương của Thẩm Ly bị thiêu đốt, gãy thành từng đoạn.

    Dữ Phượng Hành tập 25, Phù Sinh tưởng đã bị Thẩm Ly tiêu diệt tại Đông Hải vẫn còn sống. “Nếu đã ra tay với Linh giới thì không thể dừng lại được”, Phù Sinh nói với Mặc Phương khi đang đứng trước lối vào vực Khư Thiên.

    Vừa nghe Phù Sinh nhắc đến Thẩm Ly, Mặc Phương không do dự vung kiếm về phía người này. Anh nhấn mạnh với Phù Sinh: “Ta đã nói rồi, Thẩm Ly là nguyên tắc của ta, không được đụng vào cô ấy”.

    Biểu cảm của Long Vương khi nghe Hành Chỉ Thần quân hối tiếc về những chuyện đã qua.

    Biểu cảm của Long Vương khi nghe Hành Chỉ Thần quân hối tiếc về những chuyện đã qua.

    Trong diễn biến khác, Thẩm Ly hóa ra chưa tử trận như mọi người nghĩ mà đang bị giam giữ tại một nơi bí mật. “Hành Chỉ phải gánh vác quá nhiều thứ, không thể đánh mất sự hờ hững đó, vì điều này sẽ là họa của tam giới. Hành Chỉ cũng không thể rung động được. Đây là thái độ nên có của một vị thần”, Thẩm Ly rơi nước mắt nghĩ thầm.

    Cùng lúc này, Hành Chỉ Thần quân xót xa nhìn mảnh gãy từ cây thương của Thẩm Ly. Anh tự nói với mình: “Ban đầu né thế này, tránh thế khác, đến cuối cùng lại chẳng thể tránh được. Sớm biết sẽ có ngày này, ban đầu nên đối xử với Thẩm Ly tốt hơn chút”.

    Hành Chỉ Thần quân tiếc nuối vì trước đó không đối xử tốt hơn với Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân tiếc nuối vì trước đó không đối xử tốt hơn với Thẩm Ly.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hànhchuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-25-preview-hanh-chi-lieu-co-tim-uoc-noi-tham-ly-bi-giam-giu-a409362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan