+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch đòi quyền nuôi con giữa thông tin chồng cũ sắp lấy vợ mới

    (ĐS&PL) - Giữa thông tin Lưu Khải Uy có ý định lấy vợ mới, Dương Mịch muốn đưa con về sống cùng mình sau 4 năm xa cách.

    Mới đây, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin Dương Mịch đã chi một số tiền đáng kể nhằm giành lại quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy, tuy nhiên nữ diễn viên đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

    Nguồn tin từ ON cho hay, nữ diễn viên đã tích cực xem xét khả năng đưa con gái quay trở lại đại lục để sinh sống từ 4 năm trước, nhưng dự định này bị hoãn lại do sự bùng phát của dịch bệnh. Hiện tại, cô đang lên kế hoạch cho con trở lại Bắc Kinh vào tháng 9 tới để theo học. Trong khi đó, Lưu Khải Uy vẫn kiên quyết không từ bỏ quyền nuôi con.

    Trước những tin đồn gây xôn xao dư luận, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều chọn giữ im lặng. Một nguồn tin thân cận cho biết trong tương lai, Tiểu Gạo Nếp - con của cặp đôi, dự kiến sẽ tiếp tục sống và học tập tại Hong Kong cùng với bố và ông bà. 

    duong mich doi quyen nuoi con giua thong tin chong cu lay vo moi2
    Dương Mịch muốn giành quyền nuôi con.

    Trước đó, vào tháng 4/2023 các phóng viên paparazzi đã chụp được nhiều hình ảnh Dương Mịch khi cô có mặt tại Hong Kong. Có tin đồn rằng cô đã đến để thăm con gái. Một số người đã may mắn bắt gặp cảnh Dương Mịch cùng con gái dạo chơi và ăn tại một nhà hàng ở quận Central. Tuy nhiên, họ đã tôn trọng quyền riêng tư của họ và không chụp ảnh.

    Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc Dương Mịch cần lấy lại quyền nuôi con khá đơn giản, bởi vì hiện tại Lưu Khải Uy đã có tình mới - Lý Hiểu Phong và cả hai có thể tiến đến hôn nhân.

    duong mich doi quyen nuoi con giua thong tin chong cu lay vo moi3
    Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

    Ngoài ra, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, trước khi đi đến quyết định "đường ai nấy đi", cả hai đã thỏa thuận rằng nếu nam tài tử Lưu Khải Uy muốn kết hôn với người khác và có con, nam diễn viên sẽ giao lại quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp cho vợ cũ.

    Tuy nhiên,khi Dương Mịch thực sự yêu cầu Lưu Khải Uy trao quyền giám hộ con gái cho mình thì bất ngờ nam tài tử họ Lưu lại "trở mặt", từ chối trả lại quyền giám hộ cho vợ cũ, vì vậy vụ việc tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi vàng của Cbiz một thời lại là đề tài được quan tâm.

    Được biết, vào thời điểm hiện tại, Dương Mịch vẫn độc thân và bận rộn với công việc. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đã có mối quan hệ hạnh phúc với diễn viên Lý Hiểu Phong.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-doi-quyen-nuoi-con-giua-thong-tin-chong-cu-lay-vo-moi-a585863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan