+Aa-
    Zalo

    Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Frank Lampard sẽ trở lại làm việc cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải 2022/23 dưới danh nghĩa huấn luyện viên tạm quyền.

    Theo The Athletic, Frank Lampard sẽ trở lại làm việc cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải 2022/23 dưới danh nghĩa huấn luyện viên tạm quyền. Hỗ trợ cựu danh thủ người Anh là các trợ lý Ashley Cole, Joe Edwards, Chris Jones.

    Trong thời gian này, Chelsea vẫn tiếp tục đàm phán với hai ứng viên Julian Nagelsmann và Luis Enrique. Lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

    lampard
    Lampard (trái) trở lại dẫn dắt Chelsea.

    Theo phân tích của giới chuyên môn, Lampard là người phù hợp để dẫn dắt Chelsea đến cuối mùa trong vai trò HLV tạm quyền. Ông từng có 18 tháng dẫn dắt CLB và là huyền thoại sống của đội bóng. Với tầm ảnh hưởng sẵn có, tiếng nói của Lampard sẽ có trọng lượng hơn so với Bruno Saltor ở hiện tại.

    Lampard từng trở lại dẫn dắt CLB mà ông đã chơi trong 13 mùa giải vào năm 2019, nhưng quãng thời gian đáng thất vọng kết thúc vào tháng 1/2021. Thomas Tuchel sau đó đến và giành chức vô địch Champions League cùng mùa giải đó, nhưng Lampard đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển lên đội một nhiều cầu thủ từ học viện Cobham như Mason Mount và Reece James.

    Kể từ khi bị Chelsea sa thải, Lampard dẫn dắt Everton ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, ông đã bị Toffees sa thải vào đầu năm nay sau một phong độ sa sút.

    Theo tờ Telegraph, Lampard sẽ đưa Ashley Cole và Joe Edwards trở lại Chelsea để lập nên ban huấn luyện mới, vẫn giống như hồi ông được tín nhiệm tại Chelsea năm 2019. Dự kiến vị HLV 44 tuổi sẽ dẫn dắt trận đầu tiên của Chelsea gặp Wolves thứ Bảy này, cho ông thời gian để chuẩn bị cho màn gặp Real Madrid ở Cúp C1.

    Trên trang Chelsea News, các fan hồ hởi: "Chào mừng trở lại, Siêu Fran"; "Điều Chelsea nên làm nhất lúc này"; "Thật tuyệt vời cho… phần còn lại của giải!"; "Quá tuyệt để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, thật là một cuộc hẹn hò kỳ lạ". Tuy nhiên, cũng có không ít CĐV The Blues thất vọng với thông tin này khi cho rằng Lampard không giỏi như Graham Potter và sẽ làm hỏng mùa giải Champions League của đội thêm lần nữa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/frank-lampard-tro-lai-dan-dat-chelsea-a571287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan