+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Ông Toại muốn đóng cửa hàng tạp hoá của Phương

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33, cả nhà muốn Phương giữ gìn sức khoẻ thật tốt nên ông Toại đề nghị tạm đóng cửa hàng một thời gian.

    Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 lên sóng tối qua (29/6), Danh chia sẻ với Thành về việc Trâm Anh đầu tiên muốn tham gia vào nghệ thuật chỉ vì đam mê thôi, nhưng càng ngày càng bị lún sâu. Đặc biệt là có những người còn tặng quà cho Trâm Anh, mà còn là quà đắt tiền, không nhân dịp gì cũng tặng. Thành hỏi em trai: "Chú biết sao chú lo không? Vì chú không có tiền". Câu nói của Thành khiến Danh suy nghĩ.

    "Thật ra đôi khi không phải vợ mình kém, mà là do mình kém thôi", Thành nói với em trai.

    "Em trai ơi, mình là thằng đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, đi ra ngoài đừng nghĩ mình tự ti, phải tự tin lên, không bao giờ được biến mình thành người chồng không có giá trị trong mắt vợ", Thành khuyên tiếp.

    Trâm Anh đi tìm Danh ở dưới nhà, tuy nhiên bà Cúc nói rằng Danh vừa đi ra ngoài, có chuyện gì không ổn nên mặt Danh trông nghiêm trọng lắm. Trâm Anh thấy vậy liền lo lắng lấy điện thoại gọi cho Danh.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 33 preview danh nghi ngo fan cuong cua vo3

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Danh lo sợ khi vợ có fan cuồng.

    Ở phân cảnh khác, Hà và Thành gặp Trâm Anh và Danh dưới nhà. Hà cho rằng Danh và Trâm Anh đang giận nhau nên mới có những biểu hiện lạ như này. Sau khi Hà trêu hai em thì mặt Danh và Trâm Anh đều đỏ, cả hai không dám nhìn nhau.

    Ở một diễn biến khác, Hà than khổ với chồng vì vừa thất nghiệp vừa không có tiền. "Tớ cũng muốn đi ra ngoài nhiều nhưng sợ tốn tiền", Hà nói với Thành.

    Thành hiểu ý vợ nên đưa cô tiền chi tiêu. Thấy Hà vui nên anh liền mượn vợ thẻ visa để đi tiếp khách.

    Ở một diễn biến khác, gia đình ông Toại bàn bạc chuyện cửa hàng tạp hoá khi Phương đang ốm nghén. Trước đó, biết vợ tự ý ra cửa hàng, Công bắt quay về nhà nghỉ ngơi. Công nói với bố mẹ: "Vợ con đang mang bầu lại ốm nghén nhiều nữa. Cửa hàng tạp hoá con đang tính...". Nghe vậy, Phương liền trấn an, bảo rằng cô chỉ ốm nghén 3 tháng, hết mệt có thể ra bán hàng như bình thường. Bà Cúc bảo con dâu không nên chủ quan vì ốm nghén có thể kéo dài 9 tháng. 

    Cuối cùng ông Toại quyết định cùng con trai thanh lý cửa hàng nhưng bà Cúc lại can ngăn: "Cửa hàng đó dù sao cũng là nồi cơm của Phương. Bây giờ mình phải bán để giữ khách. Sau này con nó sinh xong, nó lại tiếp tục ra bán hàng".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 33 preview danh nghi ngo fan cuong cua vo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Ông Toại bàn bạc về cửa hàng tạp hóa của Phương.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-33-ong-toai-muon-dong-cua-hang-tap-hoa-cua-phuong-a581126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan