+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33 preview: Danh nghi ngờ fan cuồng của vợ

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33, khi Trâm Anh được fan cuồng tặng hoa và đồ nhiều quá, Danh cảm thấy bất an.

    Tập 32 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 23/6, Công đi ra chợ mua vài món ăn mà Phương thích. Thấy Phương không bán hàng, mấy người hàng xóm hỏi thăm Công xem có phải Phương bị ốm không. Tiện thể Công khoe luôn với mọi người rằng mình và vợ đã có tin vui. Cô hàng xóm hỏi thăm Công rằng tại sao Công không mua món bánh đúc lạc chấm tương cho vợ, bởi đây là món Phương thích ăn nhất. 

    Mặc dù bản thân là một người ghét mùi tương nhưng lần này Công đã quyết định mua về cho vợ ăn. Không những thế còn ủng hộ vợ ăn thật nhiều.

    Công gặp riêng Thành và Danh và nói rằng sắp tới có khi phải nhờ 2 chú. Tại đây, Công cũng bày tỏ rằng mình đang muốn đi học lớp tiền sản để chuẩn bị tốt nhất cho vợ. Trong 3 anh em có mỗi Thành là người đã có con, chính vì vậy, Công liền rủ Danh tham gia cùng mình.

    Ngay sau đó, Danh và Công đã đóng tiền học để đi học lớp tiền sản. Tuy nhiên khi vào lớp, họ được giới thiệu là một cặp đôi và nhận về ánh nhìn khác lạ của các cặp cùng lớp.

    Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 lên sóng tối nay (29/6), Danh thấy bất an khi Trâm Anh lún sâu vào việc đi đóng phim. Anh chia sẻ nỗi lòng với Thành.

    "Cô ấy đi làm phim vì vui, muốn thử sức và trải nghiệm cảm giác làm diễn viên. Nhưng giờ em không thấy như vậy nữa. Càng ngày Trâm Anh càng đam mê", Danh nói.

    Anh cũng cho biết bản thân bất an chứ không nghi ngờ vợ. "Trâm Anh tiếp xúc môi trường, đồng nghiệp hoàn toàn mới. Bây giờ cô ấy có fan hâm mộ tặng quà hàng hiệu đắt tiền. Nếu là anh, anh có lo không?", Danh băn khoăn nói với anh trai.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 33 preview danh nghi ngo fan cuong cua vo3

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Danh lo sợ khi vợ có fan cuồng.

    Ở một diễn biến khác, Hà than khổ với chồng vì vừa thất nghiệp vừa không có tiền. "Tớ cũng muốn đi ra ngoài nhiều nhưng sợ tốn tiền", Hà nói với Thành.

    Thành hiểu ý vợ nên đưa cô tiền chi tiêu. Thấy Hà vui nên anh liền mượn vợ thẻ visa để đi tiếp khách.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 33 preview danh nghi ngo fan cuong cua vo2

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Thành cho Hà tiền tiêu.

    Ở một diễn biến khác, gia đình ông Toại bàn bạc chuyện cửa hàng tạp hoá khi Phương đang ốm nghén. Trước đó, biết vợ tự ý ra cửa hàng, Công bắt quay về nhà nghỉ ngơi. Công nói với bố mẹ: "Vợ con đang mang bầu lại ốm nghén nhiều nữa. Cửa hàng tạp hoá con đang tính...". Nghe vậy, Phương liền trấn an, bảo rằng cô chỉ ốm nghén 3 tháng, hết mệt có thể ra bán hàng như bình thường. Bà Cúc bảo con dâu không nên chủ quan vì ốm nghén có thể kéo dài 9 tháng. 

    Cuối cùng ông Toại quyết định cùng con trai thanh lý cửa hàng nhưng bà Cúc lại can ngăn: "Cửa hàng đó dù sao cũng là nồi cơm của Phương. Bây giờ mình phải bán để giữ khách. Sau này con nó sinh xong, nó lại tiếp tục ra bán hàng".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 33 preview danh nghi ngo fan cuong cua vo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 33: Ông Toại bàn bạc về cửa hàng tạp hóa của Phương.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-33-preview-danh-nghi-ngo-fan-cuong-cua-vo-a581076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan