+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 34 preview: Danh hỏi Trâm Anh về việc đóng phim có cảnh nóng

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 34, thấy Trâm Anh buồn bã có điều khó nói, Danh gặng hỏi vợ về việc đóng phim có cảnh nóng.

    Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 lên sóng tối qua (29/6), Danh chia sẻ với Thành về việc Trâm Anh đầu tiên muốn tham gia vào nghệ thuật chỉ vì đam mê thôi, nhưng càng ngày càng bị lún sâu. Đặc biệt là có những người còn tặng quà cho Trâm Anh, mà còn là quà đắt tiền, không nhân dịp gì cũng tặng. Thành hỏi em trai: "Chú biết sao chú lo không? Vì chú không có tiền". Câu nói của Thành khiến Danh suy nghĩ.

    "Thật ra đôi khi không phải vợ mình kém, mà là do mình kém thôi", Thành nói với em trai.

    "Em trai ơi, mình là thằng đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, đi ra ngoài đừng nghĩ mình tự ti, phải tự tin lên, không bao giờ được biến mình thành người chồng không có giá trị trong mắt vợ", Thành khuyên tiếp.

    Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 34 lên sóng tối nay (30/6), tay ngang bước vào nghề diễn viên nhưng Trâm Anh nhanh chóng được giao vai diễn chính trong một dự án phim mới. Điều đáng nói, vai diễn này được chính nhà đầu tư cho bộ phim nhắm cho Trâm Anh. Trâm Anh vừa mừng vừa lo vì lần đầu được đóng vai chính.

    Trong lòng có nhiều tâm sự, Trâm Anh và Danh nói chuyện riêng trước khi về nhà. Danh động viên vợ: "Điều nuối tiếc nhất không phải là mình thất bại mà nuối tiếc nhất là vốn dĩ có thể làm được nhưng lại không chịu cố gắng đến cùng". Mặc dù được chồng ủng hộ việc đóng phim nhưng Trâm Anh vẫn buồn rười rượi.

    Nhìn nét mặt vợ, Danh lại nghĩ hay là Trâm Anh sắp phải đóng cảnh nóng nên mới lo lắng đến vậy. "Có cảnh nóng sợ anh ghen đúng không?", Danh hỏi thẳng vợ. Trâm Anh khẳng định không có cảnh nóng nhưng vẫn tỏ ra bồn chồn trong lòng. Danh cố trấn an tinh thần vợ, nói nếu có cảnh nóng mà ngại Danh hay bố mẹ, anh chị xem được thì Danh sẽ bảo cả nhà tránh không xem.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 34 preview danh hoi tram anh ve viec dong phim co canh nong
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 34: Danh sợ phim vợ đóng có cảnh nóng.

    Ở một diễn biến khác, Hà buồn bực vì nghỉ việc nên tâm sự với chị dâu Phương. Cô bỗng nảy sinh ý định đẻ thêm.

    "Thấy tự dưng xin nghỉ việc dại chưa? Tìm một công việc không dễ dàng gì đâu", Phương nói.

    "Đây là lần đầu tiên trong đời em nghỉ việc, em có biết nó khó khăn như thế đâu. Không có việc gì làm nằm ở nhà chán quá chị ạ. Hay em đẻ thêm đứa nữa nhỉ?", Hà than thở với chị dâu. 

    Cũng trong tập này, để con dâu cả yên tâm dưỡng thai, ông Toại tạm thời ra bán hàng tạp hóa giúp Phương. Tuy nhiên, ông bán hàng nhầm lẫn nên bị hụt tiền. Thấy vậy, bà Cúc bù tiền túi vào trả con dâu. 

    "Để tôi bỏ tiền ra bù vào không nó biết lại buồn, tiếc tiền rồi lao ra bán hàng", bà Cúc nói với chồng.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 34 preview danh hoi tram anh ve viec dong phim co canh nong2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 34: Hà than chán với Phương.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-34-preview-danh-hoi-tram-anh-ve-viec-dong-phim-co-canh-nong-a581188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan