+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 38 preview: Hà và Phương dằn mặt Khải

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 38, sau khi thấy Trâm Anh bị chèn ép, Hà và Phương quyết định ra dằn mặt Khải.

    Tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (13/7), đang ngồi ăn sáng ở nhà cùng gia đình thì Trâm Anh nhận được điện thoại của Khải. Cô buộc phải nghe máy với gương mặt biến sắc. Dù vợ nói dối nhưng Danh không tin người gọi điện cho Trâm Anh là người giao hàng. 

    Ở một diễn biến khác, Khải gọi Thành đến văn phòng để tham khảo vài mẫu xe mới và tiện thể hỏi luôn số điện thoại Trâm Anh đang dùng. Thấy Thành khựng lại tỏ vẻ khó hiểu, Khải nhắc lại: "Trâm Anh, em dâu của em". 

    Dù cố tránh mặt nhưng Trâm Anh cuối cùng cũng phải đối mặt với Khải. "Phụ nữ các em thật tệ bạc. Ngày còn yêu nhau sẵn sàng lao đến, dâng hiến đủ thứ, hứa hẹn đủ điều, tặng quà gì cũng nhận rồi đi khoe khắp nơi. Bây giờ ráo hoảnh theo kiểu chúng ta chẳng là gì của nhau nữa.

    Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa thì cũng từng rất yêu anh, mong muốn có được anh. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa chúng ta đã từng cuồng nhiệt và say đắm bên nhau. Phải không Trâm Anh? Anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của chúng mình", Khải nói và chìa điện thoại ra đe dọa Trâm Anh. 

    Tập 38 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (14/7), Hà tới gặp Khải để dằn mặt thay Trâm Anh. Hà không ngần ngại đốp chát với Khải, nói Khải là thằng đàn ông khốn nạn, thô bỉ và hèn hạ khi đẩy Trâm Anh vào bước đường cùng. Hà vừa dứt lời thì Khải định chuồn. "Bọn tao rất mất lịch sự. Bọn tao còn có thể mất lịch sự hơn thế này ngàn lần để loại vô học như mày trắng mắt ra", Hà nói.

    Phương lấy ngay chai rượu trong phòng dọa sẽ phang thẳng vào đầu Khải. "Đừng có nhờn mặt với chị tao", Hà hét vào mặt Khải. Khải thấy vậy lại giở giọng cùn: "Chúng mày đừng nghĩ là đàn bà mà tao không dám làm gì".

    Đáp lại Khải, Phương hăm dọa: "Mày có thể bắt nạt được em tao chứ không bắt nạt được bọn tao". Khải lao ra cửa thoát thân thì Thành cũng xuất hiện phối hợp với Hà và Phương "xử" Khải.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 38 preview ha va phuong dan mat khai2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 38: Hà và Phương tuyên chiến với Khải.

    Ở một diễn biến khác, vợ của Khải gặp Danh và tuyên bố tất cả các vai diễn của Trâm Anh đều do Khải bỏ tiền ra mua. Khi Danh tỏ ra chưa tin, vợ Khải gọi điện cho trợ lý của chồng rồi bật loa ngoài. Trợ lý của Khải đã kể hết mọi chuyện liên quan đến Trâm Anh khiến mặt Danh biến sắc. 

    Trong khi đó, cả nhà sốt ruột vì không liên lạc được với Danh. Hà dự đoán chắc Danh đi tập thể dục. Thành nhắn Trâm Anh nên chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Đúng lúc đó Danh mở cửa vào phòng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 38 preview ha va phuong dan mat khai
    Danh không tin những lời vợ Khải nói là sự thật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-38-preview-ha-va-phuong-dan-mat-khai-a582975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan