+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 40 preview: Hôn nhân của Danh và Trâm Anh sẽ chấm dứt?

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 40, sau nhiều chuyện xảy ra, Danh cảm thấy không còn chịu đựng được nữa, mối quan hệ giữa anh và Trâm Anh có thể sẽ chấm dứt.

    Tập 39 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (20/7), Danh dù đã say mềm nhưng vẫn mang rượu về nhà bắt Trâm Anh phải uống cùng mình. Khi vợ từ chối, Danh đưa cốc cho Trâm Anh và nói: "Rót cho anh xem em rót cho thằng khác thế nào".

    Trước sự phản kháng của vợ, Danh hét lên: "Em đừng có diễn nữa. Em bỏ cái bộ mặt đấy đi, rót xem nào". Sau đó Danh lục túi lấy tiền đưa cho Trâm Anh, coi cô như PG rót rượu. 

    Tập 40 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (21/7), Hà lo lắng khi Danh và Trâm Anh biến mất cả ngày. Cô trách Thành sao không gặp riêng em trai tâm sự. Thành nói chuyện đã trở nên nghiêm trọng nên "động vào là bỏng tay, để cho nó tự kiểm soát con người nó. Bây giờ nó khác gì ngọn núi lửa đâu". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 40 moi quan he cua danh va tram anh se cham dut 2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 40: Thành và Hà lo lắng cho Danh và Trâm Anh.

    Trong khi đó, ông Toại thuyết phục bà Cúc sang hòa giải giúp nhà hàng xóm khi chồng có con riêng ở ngoài. Tuy nhiên bà Cúc lại phản ứng dữ dội và đứng về phía người vợ bị phản bội. "Tôi biết là bà thế nào cũng có cách. Ở nhà 3 đứa con dâu nghe bà răm rắp. Chả nhẽ nhà người ta đang nước sôi lửa bỏng như thế mình lại không ra tay cứu vớt", ông Toại nói với vợ.

    Ở phân cảnh khác, Danh và Trâm Anh hẹn nhau ra bên ngoài nói chuyện. Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, Danh chất vấn Trâm Anh chuyện Khải gặp gỡ, mua quà, mua xe sang, thậm chí mua cả vai diễn Trâm Anh muốn nhưng cô giấu anh, thậm chí còn phủ nhận mối quan hệ.

    Trâm Anh chỉ biết nói lời xin lỗi nhưng Danh vẫn không chấp nhận được sự thật. Có vẻ như Danh sẽ đưa ra quyết định cho cuộc hôn nhân của mình.

    Cũng trong tập này, Công lại quyết định xin nghỉ việc để dành toàn bộ thời gian chăm sóc vợ bầu khiến nhiều người bất ngờ. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 40 moi quan he cua danh va tram anh se cham dut
    Công quyết định xin nghỉ làm để chăm vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-40-preview-moi-quan-he-cua-danh-va-tram-anh-se-cham-dut-a583793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan