+Aa-
    Zalo

    Gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo: Hé lộ nội dung ưu tiên hàng đầu của VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã giao toàn bộ chuyện đàm phán hợp đồng cho người đại diện Lee Dong-jun.

    HLV Park Hang-seo đã giao toàn bộ chuyện đàm phán hợp đồng cho người đại diện Lee Dong-jun.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vnexpress.

    Những ngày gần đây, thông tin VFF và HLV Park Hang-seo chuẩn bị đàm phán chính thức nhằm tái ký hợp đồng nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Sáng 21/6, một lãnh đạo VFF chia sẻ với Vnexpress: “Ưu tiên của VFF là ký hợp đồng hai năm, không phải từng năm theo một số đề xuất. Chúng tôi muốn gắn bó lâu dài cùng HLV Park Hang-seo".

    Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào 31/1/2020. VFF mong muốn sớm hoàn tất việc tái ký để nhà cầm quân người Hàn Quốc toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022 - đều diễn ra vào cuối năm nay.

    Tuần tới, Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park - sẽ đến Hà Nội để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Nếu thành công, VFF sẽ tiếp tục đàm phán gia hạn với các trợ lý người Hàn Quốc khác như Lee Young-jin, Kim Han-yoon, Park Sung-gyun...

    Vướng mắc trong việc gia hạn hợp đồng của HLV Park nằm ở mức lương. Hiện tại, ông nhận 20.000 USD sau thuế mỗi tháng.

    Nguồn tin trên Báo Giao Thông cho hay, về vấn đề tiền lương, HLV Park Hang-seo được cho là mong muốn con số 100 nghìn USD/tháng. Tuy nhiên, đây là con số quá lớn nên VFF cho biết sẽ đàm phán để thống nhất một con số hợp lý hơn. Lý tưởng nhất là ông Park sẽ nhận 50 nghìn USD/tháng. Ngoài thù lao cho ông Park, VFF còn phải lo cho 6 vị trợ lý Hàn Quốc giúp việc cho vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-han-hop-dong-voi-hlv-park-hang-seo-he-lo-noi-dung-uu-tien-hang-dau-cua-vff-a280737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan