+Aa-
    Zalo

    Giãi bày nỗi lòng trong nhóm anti Hà Linh, một tiệm chè nổi tiếng nhận cái kết “cực đắng”

    ĐS&PL Những lời chia sẻ của người chủ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, không ít người chỉ trích tiệm chè này tranh thủ cơ hội “giậu đổ bìm leo”.

    Mới đây, chè Chang Hi – thương hiệu chè sáng tạo từng vướng drama vô cùng căng thẳng với nhiều TikToker, đặc biệt là Võ Hà Linh đã đăng tải bài viết dài trong nhóm anti “chiến thần review” để giãi bày nỗi lòng.

    Cụ thể, chủ tiệm cho hay sau tiếng nói khen -  chê mà “khen thì ít, chê thì nhiều” của Hà Linh đã mang lại hệ lụy rất lớn cho cả hệ thống doanh nghiệp với hơn 30 quán chè ở khắp các tỉnh thành.

    Người hâm mộ Hà Linh đã tràn vào các page, đặc biệt truy lùng danh tính người thân, gia đình của chủ tiệm và buông những lời khó nghe. Những sự việc này ảnh hưởng đến tinh thần của gia đình chủ tiệm, đồng thời khiến nhiều người mất việc làm.

    Ngoài ra, chủ tiệm chè còn nêu quan điểm, chất lượng chè có ngon hay không còn tùy thuộc vào sự cảm nhận của mỗi người. Nếu thật sự không ngon, thương hiệu chè Chang Hi đã không vượt qua khủng hoảng và vẫn đứng vững như hiện tại.

    giai bay noi long trong nhom anti ha linh mot tiem che noi tieng nhan cai ket cuc dang2
    giai bay noi long trong nhom anti ha linh mot tiem che noi tieng nhan cai ket cuc dang3
    Chủ tiệm chè Chang Hi đăng bài viết khá dài bày tỏ nỗi lòng trong lúc "chiến thần review" Hà Linh đang vướng lùm xùm. Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa

    Bài viết giãi bày nỗi lòng của chủ tiệm chè Chang Hi nhận về lượng tương tác rất lớn cùng vô số bình luận. Tuy nhiên, thay vì bày tỏ sự cảm thông, cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều, dấy lên tranh cãi về chất lượng của tiệm chè này.

    Trong khi một số ý kiến cho rằng chủ tiệm chè chia sẻ về khủng hoảng mà Hà Linh mang lại là rất đúng, nhận xét chè của tiệm không quá “tệ” như đánh giá của “chiến thần review”, đa số lại nghĩ họ đang tranh thủ cơ hội “giậu đổ bìm leo”.

    Group anti “chiến thần” Hà Linh vốn gồm những người không thích thái độ review của cô nàng, không phải là nơi để các nhãn hàng, quán xá từng bị tiếng xấu đăng đàn minh oan.

    Hơn nữa, cư dân mạng có thể tự đánh giá được đúng sai, chủ quán nên để mọi người tìm đến ủng hộ và quên đi những định kiến trước đó.

    Hành động đăng đàn bày tỏ nỗi lòng trong lúc Hà Linh vướng lùm xùm căng thẳng khiến không ít người cảm thấy ngán ngẩm và mất thiện cảm, thậm chí còn kêu gọi lập thêm group anti thương hiệu chè Chang Hi. Bài đăng của tiệm chè Chang Hi hiện vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Thời gian gần đây, “chiến thần review” Hà Linh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Giữa “bão drama”, ngày 12/4, Hà Linh chính thức đăng tải một đoạn video thừa nhận bản thân ngạo mạn và tiết lộ sẽ ngừng review quán ăn.

    "Em đã ngạo mạn nói rằng mình sẽ tự lập một group anti, nhưng đến ngày hôm nay, em đã có hàng loạt group anti với những con số rất là lớn, em đã đọc kỹ các bình luận và các bài đăng trong các group anti.

    Bản thân em khi bước chân vào nghề review, em luôn tâm niệm, bản thân mình nếu review đúng thì sẽ không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm nhưng đến giờ phút này, em biết rằng, việc review quán ăn là hoàn toàn sai vì khẩu vị ngon hay dở là tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền, điều này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh của các quán”, Hà Linh chia sẻ.

    Cô gửi lời xin lỗi đến các quán ăn mà mình đã đánh giá không tốt, đồng thời thông báo ngưng hẳn việc review quán ăn. Riêng về mảng mỹ phẩm, cô xin mọi người cho phép được giữ sự chân thật khi review.

    Hà Linh nói: “Bản thân em khi trải nghiệm một sản phẩm mà sản phẩm đó không tốt em cũng không thể nào làm video khen được”.

    giai bay noi long trong nhom anti ha linh mot tiem che noi tieng nhan cai ket cuc dang1
    Võ Hà Linh thông báo ngưng hẳn việc review quán ăn. 

    “Chiến thần review” cũng một lần nữa xin lỗi về những lùm xùm vừa qua, mong mọi người trong group anti Hà Linh sẽ dần có cái nhìn đúng đắn và thiện cảm hơn về cô. Bên cạnh đó, cô thừa nhận những gì mình có được hôm nay là nhờ vào sự yêu mến của mọi người nên sẽ cố gắng để mang đến những việc làm ý nghĩa.

    Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đồng tình với cách xử lý của Hà Linh, chấp nhận lời xin lỗi của cô, đồng thời sẵn sàng cho cô cơ hội để thấy cô tiến bộ hơn trong thời gian tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-bay-noi-long-trong-nhom-anti-ha-linh-mot-tiem-che-noi-tieng-nhan-cai-ket-cuc-dang-a572044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan