+Aa-
    Zalo

    "Chiến thần" Võ Hà Linh thông báo dừng việc review quán ăn

    (ĐS&PL) - "Chiến thần" Võ Hà Linh đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người và thông báo dừng hẳn việc review quán ăn.

    Nhắc đến Võ Hà Linh, cộng đồng mạng nhớ ngay đến cái tên “chiến thần review”, không ngại va chạm với bất kỳ thế lực nào trên mạng xã hội. Xoay quanh Võ Hà Linh cũng là một loạt những drama từ giới làm đẹp, các sản phẩm mỹ phẩm đến cả lĩnh vực ăn uống, food review.

    Từ một người được netizen yêu thích sau những clip review sản phẩm chân thực, đặc biệt đi đầu trong khoản "bài trừ" hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng... Hà Linh bỗng chốc trở thành tâm điểm của chỉ trích, thậm chí bị quay lưng đến mức người ta lập group anti cô. Nguyên nhân bởi những lùm xùm từ trước đến nay của Hà Linh từ review quán ăn nào cũng chê, đến gần đây nhất là vụ ồn ào "livestream bán dầu gội xanh 18k, nâu 11k".

    Trước sức ép từ phía cộng đồng mạng, sáng ngày 12/4, Hà Linh đã đăng tải một clip trang Facebook cá nhân, vừa để trải lòng, vừa để xin lỗi và cũng đưa ra loạt lời thông báo chính thức về công việc của mình.

    chien-than-vo-ha-linh-thong-bao-dung-viec-review-quan-an-dspl-1.mp4

    "Ngày xưa em đã ngạo mạn nói rằng sẽ tự lập một group anti, nhưng ngày hôm nay em đã có rất nhiều group anti chính mình với số lượng thành viên rất lớn. Em cũng đọc kỹ các bài đăng cùng bình luận trong nhóm anti. Bản thân em khi bước chân vào con đường reviewer này luôn giữ một tâm thế, là nếu như mình nói đúng với cảm nhận thì sẽ không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm. Nhưng đến giờ phút này thì em biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai, bởi vì ngon hay dở thì tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền. Việc review này sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán", Hà Linh chia sẻ.

    Ngoài ra, nữ Youtuber cũng cúi đầu gửi lời xin lỗi chân thành tới những quán ăn mà cô từng đánh giá không tốt, đồng thời thông báo sẽ dừng hẳn việc review các quán ăn. Hà Linh cũng xin mọi người hãy cho mình được review tiếp mảng mỹ phẩm để giữ được những nhận xét khách quan nhất.

    "Trong video này, em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới những quán ăn mà em đã đánh giá không tốt. Khi review về mỹ phẩm thì cần rất nhiều thời gian để trải nghiệm sản phẩm nhưng team em có sản xuất thêm các video về địa điểm ăn uống, tuy nhiên lại gây ra rất nhiều tranh cãi. Và ngay lúc này em nhận ra việc review quán ăn là không đúng nên em cũng xin thông báo sẽ dừng hẳn việc review các quán ăn. Riêng về mảng mỹ phẩm, em xin mọi người hãy cho em giữ được sự chân thật khi review", nữ Youtuber nói.

    vo ha linh len tieng xin loi va va thong bao dung han viec review quan an1
    Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi các quán ăn mà cô đánh giá không tốt.

    Tại đây, Võ Hà Linh mong muốn được sửa sai những lỗi lầm đã gây ra. Cụ thể, cô sẽ ghi nhận tất cả đóng góp và sẽ chú ý hơn về biểu cảm gương mặt cũng như tông giọng trong các video review.

    "Thời gian tới, em sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp của mọi người trên tất cả các nền tảng để hoàn thiện và phát triển kênh. Khi đánh giá về sản phẩm, em sẽ chú ý hơn về biểu cảm gương mặt cũng như tông giọng để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn", Hà Linh bộc bạch.

    vo ha linh len tieng xin loi va va thong bao dung han viec review quan an2

    Hình ảnh đời thường của "chiến thần" Võ Hà Linh.

    Cuối cùng, nữ Youtuber một lần nữa cúi đầu xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người: "Một lần nữa cho em gửi lời xin lỗi chân thành với mọi người về những lùm xùm vừa qua, và mong các anh chị antifan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có chỗ đứng ngày hôm nay, tất cả là nhờ sự yêu mến của mọi người. Nếu như trở về con số 0, xin mọi người cho em làm lại từ đầu".

    Võ Hà Linh (sinh năm 1990) được biết đến như một Beauty Blogger, hot Tiktoker, Youtuber có lượng theo dõi khá lớn. Cô là cái tên quen thuộc đối với những người đam mê tìm hiểu về mỹ phẩm và các món đồ skincare. Hà Linh gây dựng uy tín cho mình thông qua clip review mỹ phẩm thẳng và thật. Những sản phẩm này cô tự trải nghiệm thực tế và review, không nhận tiền quảng cáo của hãng nên Hà Linh khen chê rõ ràng.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-than-vo-ha-linh-thong-bao-dung-viec-review-quan-an-a571989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan