+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện nhiều nhóm antifan, Võ Hà Linh có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Những ngày vừa qua, những lùm xùm xoay quanh việc livestream bán hàng của Võ hà Linh vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Đồng thời, những hội nhóm antifan cô xuât hiện ngày càng nhiều.

    Mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Võ Hà Linh đã bị lập group antifan chung với số lượng lên đến gần 26 nghìn thành viên chỉ sau 20 tiếng.

    Theo thông tin công khai trong nhóm này, nhóm mới được thành lập vào ngày 8/4 vừa qua, chưa có mô tả lẫn tiêu chí hoạt động. Thế nhưng lượng thành viên và số bài đăng đã tăng lên một cách chóng mặt, khiến dân tình bất ngờ.

    Phần lớn các bài viết trong nhóm đều không đồng tình với cách ứng xử của Hà Linh với cư dân mạng. Cụ thể, thảo luận xoay quanh chuyện mọi ý kiến tranh luận, phản hồi trái chiều trên Facebook hay TikTok của cô đều bị xóa và chặn, chỉ giữ lại những bình luận ủng hộ. Những ồn ào của Hà Linh với các nhãn hàng, YouTuber khác trong quá khứ cũng được nhắc lại.

    Được biết, sự việc này xảy ra sau buổi livestream diễn ra vào ngày 4/4 khi "chiến thần review" đã sử dụng từ ngữ gây hiểu nhầm cho số đông khán giả.

    xuat hien nhieu nhom antifan vo ha linh co dong thai gi2
    Hàng loạt nhóm anti khác cũng đã xuất hiện.

    Về phía Võ Hà Linh, trước những ồn ào trong buổi livestream hơn 300 nghìn người xem, nữ TikToker chia sẻ: "Mình đã nhận rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng từ các anh chị khi sử dụng cụm từ "11 cành", "18 cành" dễ gây hiểu lầm cho người xem. Thực sự thì em rất xin lỗi nếu như chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị".

    Hà Linh cũng tự hào thừa nhận phiên livestream của mình đã làm "sập hệ thống toàn Đông Nam Á". Vì vậy, cô và ê-kíp chắc chắn không tránh khỏi sai sót, "còn rất nhiều điều phải học hỏi". TikToker quê Nghệ An cam kết sẽ khắc phục hậu quả. Đồng thời, Hà Linh cũng phủ nhận các thông tin bịa đặt về mình như "ngáo quyền lực", "quay xe phút cuối"...

    xuat hien nhieu nhom antifan vo ha linh co dong thai gi1
    Hà Linh lên tiếng về ồn ào xoay quanh buổi livestream ngày 4/4.

    Hiện tại, đoạn clip xin lỗi của Hà Linh đang thu hút hàng triệu lượt xem cả trên TikTok và Facebook chỉ sau vài tiếng đăng tải. Bên cạnh các ý kiến ủng hộ và thông cảm với Hà Linh, nhiều người vẫn cho rằng cô nàng vẫn chưa có thái độ đúng mực với những lời góp ý từ khán giả.

    "Chị đừng xóa bình luận nữa được không?"

    "Có thật sự rút ra bài học chưa Hà Linh?"

    "Một người nói có thể chị không sai, nhưng nếu cả trăm người nói thì chị sai chắc rồi. Mong rằng chị rút kinh nghiệm", một số bình luận của dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nhieu-nhom-antifan-vo-ha-linh-co-dong-thai-gi-a571706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan