+Aa-
    Zalo

    Greenwood đối mặt tội danh hãm hiếp, kiểm soát và hành hung

    (ĐS&PL) - Mason Greenwood đã bị cảnh sát bắt và tra hỏi vì cố tình liên lạc lại với bạn gái cũ Harriet Robson, người tố cáo anh với nhiều hành vi như hiếp dâm, hành hung trước đó.

    “Chúng tôi đã được thông báo về cáo buộc mới liên quan đến một người đàn ông 21 tuổi. Người này đã vi phạm các điều kiện tại ngoại. Vụ bắt giữ được thực hiện vào ngày 15/10 (giờ London)", Phát ngôn viên của cảnh sát Greater Manchester thông tin về việc bắt giữ Mason Greenwood.

    mason greenwood lai bi canh sat bat giam 2022 dspl 1
    Mason Greenwood.

    Mason Greenwood dự kiến sẽ phải trình diện tại Tòa sơ thẩm Great Manchester vào ngày 17/10.  Tiền đạo của Man United đứng trước các tội danh hãm hiếp, kiểm soát và hành hung người khác.

    Mason Greenwood là ngôi sao trẻ của Man Utd và đội tuyển Anh. Cuối tháng 1 vừa qua, người hâm mộ bóng đá Anh không khỏi bị sốc khi Greenwood bị cáo buộc 4 tội danh gồm hiếp dâm, hành hung, tấn công tình dục và đe dọa giết người. Nạn nhân chính là bạn gái cũ của anh.

    Cụ thể, tiền đạo của Man United bị cáo buộc cưỡng bức nạn nhân vào ngày 21/10/2021. Ngoài ra, Greenwood còn bị tố tấn công bạn gái vào ngày 12/12/2021 và ngày 31/12/2021.

    Greenwood được bảo lãnh và tại ngoại từ ngày 2/2.  Tuy nhiên, trong vài ngày gần đây, người hâm mộ phát hiện Greenwood đã bấm theo dõi trang cá nhân của Harriet Robson. Hành động này được cho là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 2001 bị cảnh sát tra hỏi.

    Tiền đạo sinh ra ở Bradford gia nhập học viện thanh thiếu niên của "Quỷ đỏ" khi mới 6 tuổi và chính thức ra mắt đội một khi mới 17 tuổi. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho Man United. Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia.

    Man United trả lương 75.000 bảng đều đặn mỗi tuần cho Greenwood nhưng tuyên bố sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành động nào trái pháp luật. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cấm tiền đạo 21 tuổi tham dự vào bất kỳ hoạt động nào của CLB.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/greenwood-doi-mat-toi-danh-ham-hiep-kiem-soat-va-hanh-hung-a554357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan