+Aa-
    Zalo

    Hà Thanh Xuân nói gì về thông tin yêu Quang Lê

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Hà Thanh Xuân lần đầu trực tiếp lên tiếng về tin đồn tình cảm gây xôn xao thời gian qua.

    Ngày 9/4, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã chính thức đưa ra những phản hồi về tin đồn hẹn hò với ca sĩ Quang Lê. Trong một thông báo, giọng ca 8X đã chia sẻ rằng cô nhận được nhiều câu hỏi từ phía khán giả về mối quan hệ giữa cô và Quang Lê. Trước sự tò mò của mọi người về việc cả hai có hẹn hò hay không, Hà Thanh Xuân đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết, mình và Quang Lê.chỉ là đồng nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc nhằm phục vụ khán giả. Hà Thanh Xuân cũng nói thêm rằng lý do cô lên tiếng về tin đồn này là để tránh những hiểu lầm từ phía khán giả.

    Mọi chuyện chỉ đến đó. Hiện tại, tôi xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu”, Hà Thanh Xuân nhấn mạnh. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1988 cho biết lý do cô cùng Quang Lê xuất hiện tại Hàn Quốc là vì cả hai có chuyến lưu diễn ở đất nước này.

    Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

    Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

    Sau đổ vỡ, Hà Thanh Xuân trở lại với công việc ca hát. Gần đây, nữ ca sĩ 8X xuất hiện trong đêm nhạc của Quang Lê. Cả hai có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu và nhận được sự yêu thương của người xem. Giọng ca Cô hàng xóm tiết lộ chính anh là người chủ động mời đàn em trở lại sân khấu hội ngộ với khán giả sau biến cố.

    Gần đây, thông tin về chuyện tình cảm của Quang Lê và Hà Thanh Xuân gây xôn xao dư luận. Một bài viết từng cho rằng bộ đôi nghệ sĩ đang chuẩn bị tổ chức đám cưới khiến nhiều người không khỏi tò mò. Khi chúng tôi liên hệ, Quang Lê cho biết đây là tin đồn sai sự thật. Nam ca sĩ nói anh xem Hà Thanh Xuân như một người em thân thiết trong nghề song do quá thân thiết dẫn đến sự hiểu lầm.

    Cặp nghệ sĩ ăn ý trên sân khấu.

    Cặp nghệ sĩ ăn ý trên sân khấu.

    Quang Lê bật mí kể từ khi có chồng, giọng ca sinh năm 1988 hạn chế thân thiết quá mức với bạn bè để tránh gây hiểu lầm. Sau sóng gió hôn nhân, Hà Thanh Xuân trở lại cuộc sống độc thân, thoải mái gặp gỡ đồng nghiệp.

    Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc bolero. Cô và doanh nhân Thắng Ngô kết hôn sau vài tháng hẹn hò nhưng sớm tan vỡ. Hiện cô về Mỹ sống cùng gia đình, thỉnh thoảng về Việt Nam biểu diễn.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-thanh-xuan-noi-gi-ve-thong-tin-yeu-quang-le-a412219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan