+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin con trai Trương Bá Chi hẹn hò huấn luyện viên hơn 29 tuổi

    (ĐS&PL) - Truyền thông mới đây đưa tin, con trai lớn nhà Trương Bá Chi đang yêu một nữ huấn luyện viên trượt tuyết 46 tuổi, thậm chí còn có tin cả hai hiện đang sống chung.

    Gần đây, truyền thông Hoa ngữ đã đưa tin về việc con trai lớn của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong Lucas đang hẹn hò với một nữ huấn luyện viên trượt tuyết 46 tuổi, thậm chí có tin rằng cả hai đang sống chung.

    Cũng theo các nguồn tin trên, việc con trai Lucas, 16 tuổi, tìm kiếm hạnh phúc cá nhân đã gây ra sự lo lắng của Trương Bá Chi, đặc biệt là do chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Mặc dù gặp phải sự ngăn cản, Lucas vẫn quyết định tiếp tục mối quan hệ với bạn gái của mình, khiến Trương Bá Chi cảm thấy rất tức giận, thậm chí phải nhập viện.

    Trương Bá Chi và hai con trai Lucas (trái) và Quintus.

    Trương Bá Chi và hai con trai Lucas (trái) và Quintus.

    Thậm chí, có blogger đã phát hiện ra rằng Trương Bá Chi đã giữ im lặng trong vòng 3 tháng qua, dẫn đến đồn đoán rằng cô có thể đã quyết định tạm thời rời bỏ mạng xã hội vì áp lực từ con trai.

    Tuy nhiên, đến hiện tại chưa có bất kỳ lời bình luận chính thức nào từ phía Trương Bá Chi hoặc Tạ Đình Phong về sự thật của thông tin này.

    Tạ Đình Phong và bố đẻ đều yêu những người chênh lệch nhiều tuổi.

    Tạ Đình Phong và bố đẻ đều yêu những người chênh lệch nhiều tuổi.

    Trương Bá Chi, sinh năm 1980, được biết đến như một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong vào những năm 1999-2000. Khả năng diễn xuất của cô được công nhận qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus và Lucas. Sau khi ly hôn, cô làm mẹ đơn thân và không tiết lộ danh tính của bố của con trai thứ ba vào năm 2018.

    Tài tử Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm lên 8 tuổi, Đình Phong theo bố mẹ định cư Canada. Năm 1995, anh học âm nhạc ở Tokyo (Nhật Bản). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996. Năm 19 tuổi, Đình Phong gặp nữ danh ca hơn mình 11 tuổi, Vương Phi, và vướng vào lưới tình. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong sau đó không cưới Vương Phi mà kết hôn với diễn viên Trương Bá Chi năm 2006, có hai con trai rồi ly dị năm 2011. Tháng 9/2014, Đình Phong tái hợp Vương Phi - người đã qua hai đời chồng là ca sĩ Đậu Duy và tài tử Lý Á Bằng, có hai con gái. Hiện anh và đàn chị giữ quan hệ tình cảm ổn định.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-con-trai-truong-ba-chi-hen-ho-huan-luyen-vien-hon-29-tuoi-a411890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan