+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Bắt giữ người đàn ông đâm giáo viên ngay tại trường học

    (ĐS&PL) - Các nhà chức trách cho biết, nghi phạm đã đợi nam giáo viên ra khỏi lớp học rồi tấn công nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Yonhap dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, một người đàn ông không rõ danh tính đã đâm một giáo viên tại trường trung học ở quận Daedok (thành phố Daejeon, Hàn Quốc).

    Vụ việc xảy ra lúc 10h03 ngày 4/8 (giờ địa phương). Nạn nhân 49 tuổi đang được phẫu thuật khẩn cấp, sau khi lực lượng cứu hỏa phát hiện ông trong tình trạng bất tỉnh và đưa ông đến bệnh viện.

    Nghi phạm, được cho là ở độ tuổi cuối 20, đã bỏ chạy say khi gây án nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ vào 12h30 cùng ngày, trên một con phố cách hiện trường khoảng 7-8km.

    han quoc bat giu nguoi dan ong dam nam giao vien ngay tai truong hoc
    Cảnh sát bắt giữ nghi phạm bị cáo buộc đâm một giáo viên tại trường trung học ở thành phố Daejeon, cách thủ đô Seoul (Hàn Quốc) 139 km, vào ngày 4/8. Ảnh: Yonhap

    Theo thông tin trên Yonhap, nghi phạm được cho là đã giới thiệu mình là cựu học sinh của trường và đi vào trường từ phía cổng trước. Tiếp đó, nghi phạm đến phòng giáo viên để tìm nạn nhân.

    Các nhà chức trách cho hay, khi biết nam giáo viên đang ở trong lớp, nghi phạm đợi ông ra ngoài rồi tấn công nạn nhân và tẩu thoát. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã chạy đến văn phòng quản lý và báo cảnh sát.

    Hiện tại, cảnh sát đang điều tra động cơ gây án của nghi phạm. Cảnh sát nhận định nghi phạm và nạn nhân có quen biết từ trước do một nhân chứng tiết lộ đã nghe thấy nam giáo viên nói: “Đó là lỗi của tôi”.

    XEM THÊM: Nga tuyển thêm hơn 230.000 quân trong 7 tháng đầu năm 2023

    Trong một vụ việc khác, lúc 10h45 ngày 4/8 (giờ địa phương), một nam thanh niên ở độ tuổi 20 đã bị bắt giữ tại tầng 1 của ga xe buýt tốc hành Gangnam, phía Nam thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

    Trước đó, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã được điều động đến hiện trường sau khi nhận được báo cáo về một nam thanh niên đi lang thang quanh ga xe buýt tốc hành với một con dao trong tay.

    Cảnh sát đã thu giữ 2 vũ khí từ nam thanh niên, không có thương vong nào được báo cáo. “Anh ta nổi cơn thịnh nộ, dường như đang cố tự làm hại mình bằng một con dao làm bếp”, một nhân chứng kể lại.

    Đinh Kim (Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-bat-giu-nguoi-dan-ong-dam-nam-giao-vien-ngay-tai-truong-hoc-a585452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan