+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Truy tố vệ sĩ của một nhóm nhạc vì đẩy fan nữ ngã gãy xương

    (ĐS&PL) - Thông tin vệ sĩ của một nhóm nhạc Hàn Quốc đẩy fan nữ ngã gãy xương đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

    Nhờ sự hấp dẫn về diện mạo và âm nhạc, các nhóm nhạc Hàn Quốc dễ dàng thu hút lượng lớn người hâm mộ.

    Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhóm nhạc Hàn Quốc thường phải đối mặt với những sự cố không mong muốn khi di chuyển trong đám đông. Vì lẽ đó, thường có nhiều vệ sĩ đi kèm để ngăn chặn các fan cuồng làm phiền và đeo bám các idol nổi tiếng. Cũng chính vì điều đó, mới đây, vệ sĩ của một nhóm nhạc Hàn Quốc đã gặp sự cố với một fan nữ trong lúc tháp tùng các thần tượng.

    Vào ngày 23/5, tờ Herald Corp đã đăng thông tin về vụ việc một vệ sĩ (được gọi tắt là A) của nhóm nhạc NCT Dream bị cáo buộc về việc đã xô đẩy một fan nữ, gây gãy xương cho người này.

    Theo thông tin, anh A bị cáo buộc đã đẩy một phụ nữ trên 30 tuổi (được đặt tên là B) trong quá trình đảm bảo an ninh cho các thành viên của nhóm NCT Dream tại sân bay quốc tế Incheon. Sự việc xảy ra vào ngày 20/2 khi nhóm nhạc trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn ở Nhật Bản. Nạn nhân B đã được chẩn đoán gãy một xương sườn và cần điều trị trong khoảng 5 tuần.

    han quoc truy to ve si cua mot nhom nhac vi day fan nu nga gay xuong
    Thần thái cuốn hút của các thành viên trong những nhóm nhạc NCT Dream khiến khán giả không thể rời mắt.

    Dựa trên cuộc điều tra của cảnh sát, trước khi xảy ra sự việc, các thành viên của nhóm nhạc NCT đã rời khỏi máy bay và di chuyển đến khu vực nhập cảnh.

    Tại đây, các nhân viên bảo vệ đã cố gắng ngăn người hâm mộ và hành khách tiếp cận và theo đuổi các thành viên. Sau đó, anh A xuống từ máy bay và xảy ra sự cố xô đẩy với một số hành khách khác, trong đó có một fan của nhóm nhạc, khi họ đang bị kẹt trong một lối đi hẹp trong quá trình tiến đến khu vực kiểm tra nhập cảnh. Hành động của anh A khiến cho B va vào bức tường của lối đi.

    Trước sự việc trên, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích hành động của vệ sĩ và cho rằng anh này đi quá giới hạn. Khán giả cho rằng hành xử của vệ sĩ nhóm nhạc NCT Dream cần được lên án.

    han quoc truy to ve si cua mot nhom nhac vi day fan nu nga gay xuong2
    Nhóm nhạc NCT Dream gồm 7 thành viên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-truy-to-ve-si-cua-mot-nhom-nhac-vi-day-fan-nu-nga-gay-xuong-a576389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan