+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm giết vợ, giấu xác trong bao tải dưới gầm giường ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Sự việc chồng giết vợ, giấu xác trong bao tải dưới gầm giường ở Vĩnh Phúc đang khiến dư luận xôn xao.

    Ngày 12/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra làm rõ vụ án chồng giết vợ, giấu thi thể trong bao tải dưới gầm giường gây chấn động dư luận.

    Nghi phạm vụ án được xác định là Nguyễn Văn Tám (36 tuổi, trú phường Tiền Châu, TP.Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Tám để điều tra về tội "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án là chị Đ.T.H. (35 tuổi, vợ Tám).

    Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm giết vợ, giấu xác trong bao tải dưới gầm giường ở Vĩnh Phúc

    Theo đó, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn H. (hàng xóm) cho biết, khoảng 11h ngày 10/11, một người thợ xây làm công trình ngay trước cửa nhà Tám phát hiện mùi hôi thối nồng nặc.

    Lúc đầu người này nghĩ là xác động vật phân hủy, đến tầm 12h cùng ngày thì mùi càng nặng nên người này đã đi hỏi xung quanh. Đúng lúc đó anh trai của Tám ở nhà kế bên liền qua nhà kiểm tra. Do nhà bị khóa nên người anh phải phá khóa vào nhà.

    Khi cánh cửa nhà mở ra thì mùi hôi thối bốc lên càng nồng nặc. Mọi người vào phòng ngủ của hai vợ chồng Tám, phát hiện dưới gầm giường có một bao tải lớn. Lúc lôi bao tải ra, ai nấy đều tá hỏa vì trong đó là thi thể người”, anh H. kể lại.

    Thi thể sau đó được xá định là chị H.

    hang xom tiet lo bat ngo ve nghi pham giet vo giau xac trong bao tai duoi gam giuong o vinh phuc 1
    Ngôi nhà khang trang được hai vợ chồng Tám xây dựng. Ảnh: Vietnamnet

    Nguồn tin cũng cho hay, khi biết tin nghi phạm giết chị H. là Tám, nhiều người dân thôn Tân Lợi (phường Tiền Châu) tỏ ra ngạc nhiên vì hai vợ chồng vốn hiền lành, chưa có tai tiếng gì ở địa phương.

    Bà Nguyễn Thị Thanh (60 tuổi, thôn Tân Lợi) chia sẻ: "Chúng tôi ở đây chưa nghe tai tiếng gì về hai vợ chồng nhà chị H. Hai vợ chồng thường xuyên đi làm ăn xa, chỉ nhà có việc lớn hoặc dịp nghỉ lễ, Tết thì mới thấy họ về nhà. Ba người con của vợ chồng H. được gửi bên nhà bà ngoại ở xã bên. Hôm thứ 2 tuần trước tôi còn nhìn thấy Tám ra ngoài sân tưới cây, sau đó thì không thấy Tám ở nhà nữa”.

    Trong khi đó, anh Trần Văn Hùng (thôn Tân Lợi) cho biết: "Tôi biết Tám từ nhỏ, hai vợ chồng cũng chịu khó làm ăn xây được gian cửa, gian nhà. Nghe nói năm ngoái không biết vợ Tám làm ăn gì thấy bảo thua lỗ mất hơn 2 tỷ đồng.

    Sau khi làm ăn thua lỗ, hai vợ chồng Tám đóng cửa nhà để đi làm ăn, gửi con cho ông bà ngoại trông giúp. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra sự việc như vậy".

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Tiền Châu, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vợ chồng Tám vốn sinh hạ được 3 người con. Bình thường Tám làm nghề hàn xì, còn vợ là lao động tự do. Tại địa phương, Tám chưa có tiền án tiền sự, hay điều tiếng với người dân xung quanh. Trước khi xảy ra vụ án mạng trên, giữa vợ chồng Tám chưa bao giờ xảy ra xô xát khiến chính quyền địa phương phải giải quyết.

    Nghi phạm khóc, xin lỗi các con

    hang xom tiet lo bat ngo ve nghi pham giet vo giau xac trong bao tai duoi gam giuong o vinh phuc
    Tám tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Tại cơ quan điều tra, Tám khai khoảng 8h ngày 6/11, anh ta và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, Tám dùng hai tay bịt miệng vợ, rồi đẩy nạn nhân nằm xuống giường. Sau đó, Tám lấy một chiếc quần vải quấn quanh cổ vợ, dùng hai tay bóp, siết cổ nạn nhân cho đến chết.

    Khi gây án, Tám khóa cửa phòng khách và cửa phòng ngủ, các con của anh ta đi chơi nên không biết sự việc. Gây án xong, Tám đi mua bao tải và túi nylon bọc xác vợ, giấu dưới gầm giường trong phòng ngủ. Tiếp đó, Tám lấy điện thoại di động của vợ mang đi bán lấy tiền rồi mua vé máy bay bỏ trốn vào TP.HCM. Trước khi bỏ trốn, Tám gửi ba con nhỏ về nhà ông bà ngoại.

    XEM THÊM: Vụ sát hại vợ, cho thi thể vào bao tải giấu dưới gầm giường: Nghi phạm bật khóc, xin lỗi các con

    Tại cơ quan điều tra, Tám liên tục bật khóc, xin lỗi các con và nói do vợ chồng không bảo ban được nhau nên giờ các con phải khổ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-giet-vo-giau-xac-trong-bao-tai-duoi-gam-giuong-o-vinh-phuc-a599110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan