+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân khiến "Bảy kiếp may mắn" bị lu mờ

    (ĐS&PL) - Dù được đầu tư nhiều nhưng "Bảy kiếp may mắn" của Dương Siêu Việt lại không nhận được đón nhận từ phía khán giả.

    Theo thông tin từ truyền thông Hoa ngữ, có dấu hiệu cho thấy phim "Bảy kiếp may mắn" đang gặp khó khăn khi lượng người xem giảm mạnh và không đạt được sự ưa thích từ khán giả như mong đợi. So với các tác phẩm như "Trường tương tư" hay "Liên Hoa Lâu", "Bảy kiếp may mắn" hiện đang bị lép vế.

    Cụ thể, số lượng lượt xem của phim trên nền tảng Vân Hợp - một nền tảng xem phim online, thậm chí chưa vượt qua con số 25 triệu lượt/ngày. Thị phần của phim cũng chưa từng vượt qua con số 10% trong mỗi ngày.

    Điều đáng chú ý hơn, đôi lúc "Bảy kiếp may mắn" thậm chí còn thua kém mức thị phần của bộ phim được tái chiếu lần hai là "Khói lửa nhân gian của tôi". Đáng chú ý, "Khói lửa nhân gian của tôi" của Dương Dương trước đó đã nhận được đánh giá thấp trên Douban, chỉ 3.4/10 điểm.

    Dù "Bảy kiếp may mắn" đầu tư khá nhiều vào trang phục và kỹ xảo, nhưng năng lực diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt vẫn còn hạn chế, không thể tạo ra những khoảnh khắc cảm xúc mạnh mẽ như Dương Tử trong "Trường tương tư".

    Bên cạnh đó, về phần nam chính Đinh Vũ Hề, anh không thể thu hút một lượng lớn khán giả, điều này cũng là một điểm yếu của phim.

    he lo nguyen nhan khien bay kiep may man bi lu mo2
    Dương Siêu Việt được khen đẹp trong phim mới nhưng diễn xuất còn hạn chế. 

    Hơn nữa, việc biên kịch thay đổi thân phận của nhân vật Sơ Không và Tường Vân đã khiến cho họ mất đi sự hấp dẫn ban đầu, gây không hài lòng cho nhiều khán giả.

    Tổng cộng, "Bảy kiếp may mắn" đã cố gắng tạo sự chú ý bằng việc gắn kết với "Thương lan quyết 2" qua việc sử dụng mô tuýp và nhạc phim của Ngu Thư Hân, nhưng kết quả không đạt được như kỳ vọng. Điều này có thể được coi là một sai lầm trong chiến lược truyền thông của đoàn làm phim.

    he lo nguyen nhan khien bay kiep may man bi lu mo
    "Bảy kiếp may mắn" đang bị lu mờ.

    "Bảy kiếp may mắn" mang tới câu chuyện tình yêu giữa chiến thần Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và nàng tiểu tiên Tường Vân (Dương Siêu Việt) của Nhân Duyên Các. Ở quá khứ xa xăm, trong thiên địa từng tồn tại một ma thần đáng sợ tên Thương Hải. Nhằm bảo vệ lục giới, Sơ Không đã hy sinh một nửa nguyên thần để tiêu diệt ma thần.

    Theo đó, sau rất nhiều năm yên bình, Thiên giới đứng trước nguy cơ phải đối mặt với một kiếp nạn lớn - sự tái sinh của ma thần. Trong khi đó, nguyên thần của Sơ Không mãi chẳng hồi phục. Hạo Hiên thần quân (Thiên Đế) cho rằng nguyên nhân của mọi chuyện đến từ việc chàng không chịu lịch tình kiếp. Do đó, ngài đã ra lệnh bằng mọi giá phải giúp Sơ Không tìm được nửa kia, nếu không sẽ cho dỡ bỏ Nhân Duyên Các.

    Sơ Không từ trước tới nay luôn không thích chuyện tình cảm nam nữ. Vì vậy nên để hoàn thành nhiệm vụ, cô nàng "báo thủ" Tường Vân đã trộm đi Khiên Ti Dẫn, bảo vật trấn các của Nhân Duyên Các.

    Đây là một món thần khí thượng cổ, tương truyền có thể se duyên cho bất cứ ai. Vì đã nhận "hối lộ" của công chúa Đông Hải Oanh Thời, thế nên vốn dĩ Tường Vân muốn dùng Khiên Ti Dẫn để kết đôi cho Oanh Thời và Sơ Không.

    Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến 7 sợi tơ hồng cuốn vào tay của nàng và vị chiến thần mạnh nhất Thiên giới.
    Do sơ ý, Tường Vân ngã xuống giếng Hồng Trần. Và bởi 7 sợi tơ hồng của Khiên Ti Diễn đang nối hai người với nhau, Sơ Không cũng bị kéo xuống. Tường Vân và Sơ Không bất đắc dĩ phải xuống trần lịch kiếp cùng nhau.

    Sau khi trở lại, Sơ Không phát hiện nguyên thần của bản thân nhờ vậy mà phục hồi được một phần. Để sớm ngày lấy lại thực lực, Sơ Không ra lệnh cho Tường Vân trở thành tiên lữ lịch kiếp, phải cùng chàng xuống trần gian thêm 6 lần nữa. Mỗi lần như vậy, cả hai lại trải qua đủ chuyện cùng nhau. Thế rồi, bí mật về mối duyên từ hàng vạn năm trước của họ dần được hé mở.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-khien-bay-kiep-may-man-bi-lu-mo-a587113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan