+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn gọi vua phá lưới SEA Games để thay thế cho người này

    (ĐS&PL) - HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Văn Tùng lên U23 Việt Nam thay Thanh Nhàn dính chấn thương.

    Được biết, tiền đạo Thanh Nhàn bị phù nề khớp cùng vai đòn phải kèm phù nề phần mềm lân cận.

    Với loại chấn thương này, Thanh Nhàn sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10-14 ngày.

    Quay lại với trường hợp của Văn Tùng, mùa này anh không được ra sân quá nhiều trong màu áo Hà Nội FC tại sân chơi V-League.

    HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Văn Tùng lên U23 Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

    HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Văn Tùng lên U23 Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

    Tính đến lúc này, Văn Tùng mới chỉ đá 159 phút và chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng Thủ đô.

    Nhưng trong màu áo các đội trẻ của Việt Nam, cầu thủ sinh năm 2001 lại rất có duyên ghi bàn.

    Tại SEA Games 32, anh đã ghi được đến 5 bàn thắng và chia sẻ danh hiệu vua phá lưới với hai cầu thủ Indonesia là Sananta cùng Rahman.

    Với sự góp mặt của Văn Tùng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm sự chọn cho vị trí tiền đạo của U23 Việt Nam trước khi chốt quân số sang Qatar. 

    Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không có được sự phục vụ của hậu vệ Võ Minh Trọng. Cầu thủ của CLB Đồng Tháp chấn thương vai từ cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia. Anh xuất hiện trên băng ghế dự bị khi Bình Dương có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy vậy, ban huấn luyện Bình Dương xác nhận anh không đủ điều kiện vào sân.

    U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5/4 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 8/4. Tại đây, U23 Việt Nam đá thêm một trận giao hữu gặp U23 Jordan.

    Ngoài việc cạnh tranh các thứ hạng, VCK U23 châu Á kỳ này còn là giải đấu để xác định các đại diện châu Á tham dự Olympic Paris 2024. Cụ thể, top 3 đội tuyển U23 của giải sẽ giành quyền dự Olympic Paris 2024. Đội đứng thứ tư (thua trong trận tranh hạng ba) sẽ góp mặt ở trận play-off với đối thủ là đại diện của châu Phi để tranh một suất đến nước Pháp dự Thế vận hội.

    Ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Kuwait, Malaysia và Uzbekistan. Hai trận đấu với Malaysia và Kuwait sẽ mang tính quyết định với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Kuwait, kế đến là 2 cuộc đối đầu với với Malaysia và Uzbekistan.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-hoang-anh-tuan-goi-vua-pha-luoi-sea-games-e-thay-the-cho-nguoi-nay-a410614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan