+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo cùng nhiều đội bóng gửi lời chia buồn đến CLB HAGL

    (ĐS&PL) - Ngay sau vụ tai nạn khiến 3 thành viên thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thiệt mạng, HLV Park Hang-seo cùng nhiều CLB khác trong nước đã gửi lời chia buồn và động viện đến đội bóng.

    Theo thông tin mới nhất từVietNamNet, sau trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An(SLNA) ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023 trên sân Vinh, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trí cùng tiền đạo Paollo Madeira Oliveira thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã bất ngờ gặp tai nạn trên đường về lại Pleiku.

    Chiếc xe 4 chỗ chở các thành viên CLB HAGL gặp nạn ở huyện Chư Pưh - cách thành phố Pleiku khoảng 70 km vào khoảng 15h ngày 12/8. Khi qua địa bàn huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

    hlv park hang seo cung nhieu doi bong gui loi chia buon den clb hagl
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    3 trong số  4 người trên xe không qua khỏi, gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Paollo Madeira Oliveir và bác sỹ Trí Đào của CLB HAGL, còn lái xe bị thương nặng.

    Ngay sau khi nhận được tin về vụ tai nạn khiến 3 thành viên thuộc CLB HAGL thiệt mạng, HLV Park Hang-seo cùng nhiều CLB khác trong nước đã gửi lời chia buồn và động viện đến đội bóng.

    “Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hy vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này", báo Thanh Niên dẫn lời chia buồn do HLV Park Hang-seo đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

    Tiền vệ Thùy Trang rời đội tuyển nữ Việt Nam sau World Cup

    Nhiều CLB và hội nhóm CĐV trong nước cũng đã gửi lời chia buồn đến CLB HAGL. CLB SLNA viết trên trang fanpage của đội: "CLB SLNA xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và CLB HAGL. Mong CLB HAGL và gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau".

    SLNA và HAGL vừa so tài nhau trong trận đấu ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League, cũng là trận đấu cuối cùng của hai đội ở mùa giải 2023.

    Các trang hội nhóm của CĐV Nam Định, CĐV Đà Nẵng cũng gửi lời chia buồn đến CLB HAGL và các thành viên xấu số trong tai nạn giao thông thảm khốc. Đây là mất mát vô cùng to lớn với đội bóng phố núi, trong bối cảnh toàn đội chỉ vừa xả hơi sau mùa giải căng thẳng.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cung-nhieu-doi-bong-gui-loi-chia-buon-den-clb-hagl-a586428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan