+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo gặp mặt cựu sao Man United tại Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam đã có buổi gặp mặt với Jesse Lingard – cựu ngôi sao Man United hiện đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Seoul FC.

    Chiều 15/4, HLV Park Hang-seo làm người hâm mộ bất ngờ với bức hình chụp chung với tiền vệ Jesse Lingard và HLV Kim Gi-dong của FC Seoul.

    "Đoán xem hôm nay ai đi uống cafe cùng tôi nào", thầy Park chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những ngày gần đây, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam trở về Hàn Quốc và sắp xếp cuộc hẹn với người bạn cũ Kim Gi-dong. Lingard cũng được mời do cầu thủ này được nghỉ ngơi vì dính chấn thương.

    Thầy Park gặp mặt Lingard

    Thầy Park gặp mặt Lingard

    Sau hơn một năm rời ghế nóng tại tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Ông từng nằm trong danh sách ứng viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Hàn Quốc nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua.

    Hiện tại, chiến lược gia sinh năm 1957 làm công tác cố vấn cho CLB Bắc Ninh, đồng thời quản lý học viện bóng đá trẻ mang tên mình.

    Về phía Lingard, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Manchester United và có tới một thập kỷ gắn bó với đội bóng thành Manchester. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1992 liên tục được cho mượn ở những đội bóng hạng dưới như Birmingham City, Leicester City, Derby County... để tích lũy kinh nghiệm. Đến mùa giải 2015 - 2016, Lingard mới trở về Man United để tập trung cho Ngoại hạng Anh.

    Sau 5 năm không thực sự thành công, Lingard lại được gửi gắm sang West Ham để chơi theo dạng cho mượn. Anh ghi 9 bàn sau 16 trận, để lại dấu ấn đậm nét. Song, MU sau đó không đạt thỏa thuận bán đứt Lingard cho West Ham. Tiền vệ người Anh trở lại MU thêm 1 năm ngắn ngủi, rồi được bán đứt cho Nottingham Forest. Song tại đây, Lingard cũng chỉ trụ 1 mùa.

    Năm 2024, 6 tháng sau khi rời Nottingham, Lingard từ giã làng bóng đá châu Âu để tìm kiếm cơ hội tại châu Á.

    Tiền vệ 31 tuổi chuyển sang khoác áo FC Seoul, đội bóng đang chơi tại K-League 1 (Hàn Quốc). Dù vậy, một lần nữa Lingard lại gây thất vọng khi mới ra sân 3 trận từ đầu mùa, thi đấu tổng cộng 105 phút. Anh bị chỉ trích vì thiếu khát vọng chiến đấu, không có nhu cầu chạy trên sân.

    "Cậu ấy không muốn va chạm, không muốn chạy trên sân. Tại sao bạn có thể làm cầu thủ khi bạn không muốn chạy, mà chỉ muốn đi bộ? Giá trị Lingard đóng góp cho FC Seoul là bằng không", HLV Kim Gi-dong khẳng định.

    Đây có thể xem như đoạn kết buồn trong sự nghiệp của tiền vệ từng khoác áo đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-park-hang-seo-gap-mat-cuu-sao-man-united-tai-han-quoc-a413907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan