+Aa-
    Zalo

    Phản ứng "trái chiều" của NHM Việt Nam trước đề xuất HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội nhà

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những người ủng hộ, phần lớn NHM Việt Nam cho rằng thời điểm này HLV Park Hang-seo không nên trở lại dẫn dắt đội nhà.

    Theo thông tin từ báo Giao thông, sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, nhiều người lập tức nhắc tên HLV Park Hang-seo như là ứng viên hàng đầu dẫn dắt tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên, một số ý kiến lại không đồng thuận việc nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại nắm quyền.

    “Tuyển Việt Nam chỉ còn hai trận cuối ở vòng loại thứ hai World Cup và không có nhiều cơ hội đi tiếp. Nên HLV tạm quyền không nhất thiết phải là ông Park mà HLV nội cũng được.

    Người hâm mộ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào ông ấy. Thời vàng son của ông Park đã qua rồi và khó lấy lại được”, tài khoản Hoàng Được viết.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Giao thông

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Giao thông

    Trong khi đó, một người hâm mộ lại cho rằng, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ không nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

    “Chắc chắn ông Park sẽ không nhận lời đề nghị của VFF để bảo vệ uy tín. Phải công tâm nhận định rằng, lứa cầu thủ dưới thời HLV Park đã mất phong độ, trong khi cầu thủ trẻ lại chơi thiếu ổn định.

    Tư duy chiến thuật của ông Park không đa dạng, ít có yếu tố gây bất ngờ cho đối phương. Ngoài ra, nếu trở lại, áp lực dành cho ông ấy cũng là rất lớn.

    Với hoàn cảnh như hiện tại, HLV Park chẳng dại gì nhận lời VFF cho dù lương có cao gấp đôi trước đây”, CĐV Quốc Bảo phân tích.

    Trước đó, khi được hỏi về việc trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ cười và từ chối trả lời. "Cảm ơn các bạn. Thời điểm này tôi sẽ không nói gì cả bởi đây là một câu hỏi nhạy cảm", ông Park nói.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-trai-chieu-cua-nhm-viet-nam-truoc-e-xuat-hlv-park-hang-seo-se-dan-dat-oi-nha-a409483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan