+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nói vì về khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan?

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo cho biết, nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan ông sẽ cân nhắc về việc dân dắt độ bóng này.

    Báo Dân trí đưa tin, theo thông tin báo giới Thái Lan đăng tải hôm nay (19/11), HLV Park Hang-seo khẳng định không sợ bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ nếu dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

    "Tôi chưa bao giờ sợ hãi bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn đàm phán với tôi, họ cứ gửi đề nghị tới người quản lý của tôi. Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Think Curve của của Thái Lan.

    Ông Park chia sẻ, triết lý của ông là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào ông luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng.

    hlv park hang seo noi vi ve kha nang dan dat tuyen thai lan
    HLV Park Hang-seo sẵn sàng xem xét nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan. Ảnh: VTC News

    Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi sẽ nói thêm về điều này nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Dù dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức".

    Trong khi đó, Vnexpress dẫn lời người đại diện của ông Park là Lee Dong-jun cho biết thêm: "Nếu đội tuyển Thái Lan có đề nghị thì HLV Park luôn cởi mở, nhưng họ phải là bên ngỏ lời trước. Bên cạnh đó, đôi bên phải thống nhất được triết lý và tầm nhìn".

    Liên quan đến việc có thể đưa tuyển Thái Lan dự World Cup nếu làm HLV trưởng, ông Park không trả lời trực diện mà nhấn mạnh "quan trọng đôi bên phải hoà hợp".

    Thông tin về HLV Park Hang-seo và Thái Lan nổi lên đúng lúc niềm tin dành cho HLV Mano Polking xuống đáy, sau khi thua ngược Trung Quốc 1-2 ở vòng loại hai World Cup 2026 – khu vực châu Á. Khẩu hiệu "Ai cũng được, trừ Polking" xuất hiện trên nhiều diễn đàn thể thao và bình luận của người hâm mộ Thái Lan.

    HLV Park chia tay bóng đá Việt Nam sau khi thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022, khép lại 5 năm gắn bó. Nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn khẳng định sẽ không bao giờ quay lại dẫn dắt Việt Nam hay Hàn Quốc, nhưng sẵn sàng lắng nghe các đề nghị ở bất cứ nơi đâu. Một trong những tiêu chí được đưa ra là đội bóng phải đáp ứng việc tuyển mộ ban huấn luyện theo ý muốn của HLV Park.

    Trong giai đoạn ông Park dẫn dắt, Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 ở King’s Cup 2019. Sau đó, hai đội hoà cùng tỷ số 0-0 sau hai lượt trận tại vòng loại hai World Cup 2022. Ở AFF Cup 2020, Việt Nam lần lượt thua Thái Lan 0-2 và hoà 0-0 ở hai lượt trận bán kết. Đến AFF Cup 2022, Việt Nam tiếp tục không thắng khi hoà 2-2 và thua 0-1 ở hai lượt trận chung kết.

    Ở cấp độ U23, Việt Nam thắng Thái Lan 2-1 ở giải giao hữu M150 Cup 2017 và 4-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020. Ở SEA Games, Việt Nam hoà Thái Lan 2-2 tại lượt cuối vòng bảng 2019, thắng 1-0 ở chung kết 2021.

    HLV 64 tuổi từng thừa nhận Thái Lan có những cầu thủ đẳng cấp cao nhất Đông Nam Á như tiền vệ Chanathip Songkrasin, hậu vệ Theerathon Bunmathan, nhưng khó phân định Việt Nam hay Thái Lan mạnh hơn nếu chỉ nhìn vào tỷ số. Ông cũng không dự đoán được đội nào sẽ dự World Cup trước mà muốn các đội coi trọng ba điều, gồm: ai lên kế hoạch, ai thực hiện và ai tiếp nối.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-vi-ve-kha-nang-dan-dat-tuyen-thai-lan-a600114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan