+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: Tôi chưa từng thua Malaysia ở cấp độ U23 và ĐTQG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ ở buổi họp báo sáng ngày 26/12, HLV Park Hang Seo cho biết ông chưa từng thua trước Malaysia khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ở trận đấu ngày mai, nhà cầm quân người Hàn Quốc hướng tới việc giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

    Ngày mai (27/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào loạt trận thư 2 tại vòng bảng AFF Cup 2022. Trước trận đấu này, Malaysia tạm thời dẫn đầu bảng B với 6 điểm. Trong khi đó, Việt Nam xếp sau với 3 điểm kém hơn và thi đấu ít hơn 1 trận.

    Đây là trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam cần một chiến thắng để có thể giành ngôi đầu bảng từ tay đối thủ. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo tỏ ra quyết tâm để đánh bại Malaysia.

    z3989387751297405093a6d146a41a263cb2208b25bec6
    HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Malaysia

    Nói về việc đối đầu với Malaysia, thuyển trưởng ĐT Việt Nam cho biết ông chưa từng thua đối thủ ở cấp độ ĐTQG lẫn giải trẻ.

    “Trong 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tôi chưa từng thua Malaysia ở cấp độ U23 và ĐTQG. Tuy nhiên, những thống kê chỉ để tham khảo. Tôi không thể chắc chắn về trận đấu ngày mai. Tôi luôn hướng tới những chiến thắng và muốn truyền đạt điều này tới toàn đội để các cầu thủ có một trận đấu tốt nhất”, ông Park chia sẻ.

    Đánh giá về chiến thuật của ĐT Malaysia, HLV Park Hang-seo nói thêm: “Hôm nay có nhiều phóng viên Malaysia nên tôi không tiện nói về sơ đồ 3-4-3 của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Malaysia đã thi đấu rất tốt từ khi HLV Kim lên dẫn dắt.

    Việc sử dụng sơ đồ nào đều nhằm mục đích phát huy tốt nhất những con người mà HLV có trong tay. Điều quan trọng là đội hình chỉ giải quyết vấn đề về số lượng con người và vê tình huống trong trận đấu để tạo ra lợi thế. Malaysia chơi bóng với tốc độ cao, hai biên họ có những cầu thủ di chuyển rất nhanh, trong khi họ cũng triển khai bóng trực diện rất hiệu quả”.

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 17h hôm nay (26/12). Nếu giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai, Việt Nam sẽ soán ngôi đối thủ trên BXH.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-chua-tung-thua-malaysia-o-cap-do-u23-va-dtqg-a561578.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan